TP.HCM: 220 hộ nghèo được lắp đặt miễn phí thiết bị điện

Trong khuôn khổ Chương trình “Nguồn sáng an toàn - văn minh - tiết kiệm”, ngày 11/8, tại xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đã kết hợp với Bộ đội Biên phòng và Hội Nông dân TP.HCM ra quân lắp đặt miễn phí các thiết bị điện hỗ trợ các hộ nghèo.

Tại đây, hơn 300 đoàn viên thanh niên Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đã lắp đặt miễn phí các thiết bị điện, tư vấn, tuyên truyền, phổ biến kiến thức về  sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, đồng thời  tặng quà cho 220 hộ gia đình thuộc xã Lý Nhơn. Các hộ gia đình này là hội viên Hội Nông dân, gia đình thuộc diện chính sách, hộ nghèo…có hoàn cảnh khó khăn, hệ thống điện trong nhà cũ, chắp vá, lắp đặt không đúng quy cách, mất an toàn và có nguy cơ cháy nổ cao

Mục đích của Chương trình là  nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả góp phần giảm bớt tai nạn điện trong nhân dân cũng như ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ do sử dụng điện không an toàn gây ra. Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 250 triệu đồng.


  • 13/08/2012 03:40
  • Theo Sài Gòn Giải Phóng
  • 3254


Gửi nhận xét