• 21/04/2019

Triển khai hơn 300 công trình chống quá tải, thay thế thiết bị cũ có nguy cơ sự cố trên lưới, vận động khách hàng tiết kiệm điện,... là một số giải pháp mà Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã và đang triển khai để cung ứng điện an toàn, ổn định trong mùa nắng nóng 2019.


  • 19/04/2019

Mất nhiều giờ vượt qua quãng đường núi vài chục cây số để sửa cầu chì hỏng, hay xử lý sự cố nhảy automat của khách hàng trong... vài phút. Đó là chuyện thường nhật của những người làm điện vùng cao tại huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên.


  • 19/04/2019

Cung đường tỉnh lộ 586 từ ngã ba Tân Long - Quốc lộ 9 lên các xã vùng Lìa (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) nhộn nhịp hẳn lên khi những chiếc xe tải ùn ùn chở sắn hướng về Nhà máy Chế biến Tinh bột sắn Hướng Hóa, dòng xe máy nối đuôi nhau chở nặng hoa quả mua từ vùng cây chuyên canh đưa về bán ở chợ Tân...


  • 19/04/2019

Nhằm thực hiện chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, Công ty Điện lực Phú Yên (PC Phú Yên) đã chỉ đạo các điện lực tăng cường tuyên truyền, vận động các cơ quan, doanh nghiệp và người dân sử dụng hình thức thanh toán này.


  • 17/04/2019

Chương trình do Truyền tải điện Hà Nội (Công ty Truyền tải điện 1) tổ chức, ngày 17/4, cho người dân đang sinh sống dọc các hành lang tuyến đường dây cao áp đi qua huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.


  • 11/04/2019

Thời điểm này, tỉnh Đồng Nai đang bước vào cao điểm mùa khô. Nhu cầu sử dụng điện cho sinh hoạt và sản xuất tăng cao tạo áp lực lớn trong việc đảm bảo điện cho khách hàng.


  • 09/04/2019

Theo Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), lũy kế 3 tháng đầu năm 2019, tổn thất điện năng của Tổng công ty ước đạt 5,2%, giảm 0,2% so với cùng kỳ năm 2018.


  • 02/04/2019

Đó là một trong những nhiệm vụ được Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) giao Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4), tại buổi kiểm tra công tác kế hoạch năm 2019 của Công ty vừa qua.


  • 02/04/2019

Đó là một trong những biện pháp được Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) áp dụng, để giảm thiểu tối đa thời gian khách hàng bị gián đoạn cung cấp điện do sự cố trong cao điểm mùa khô năm nay. Ông Nguyễn Văn Thanh - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC trao đổi nhanh với evn.com.vn về công tác chuẩn bị đảm...


  • 29/03/2019

5 năm trước đây, hầu hết khách hàng đều trả tiền điện bằng tiền mặt. Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã thực hiện giải pháp nào để thay đổi thói quen này và đem đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng trong thanh toán tiền điện?