Công đoàn Điện lực Việt Nam trao nhà “Mái ấm Công đoàn”

Thừa uỷ quyền của Công đoàn Điện lực Việt Nam, ngày 08.6.2012, Đoàn công tác Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) do Ông Phạm Quốc Khánh, Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho bà Phạm Thị Ngọc Thành vợ ông Phan Công Vọng – nguyên là Chủ tịch Công đoàn, Công ty CP Đầu tư Điện lực 3 - đã mất năm 2009 do bệnh nặng.

Ông Phạm Quốc Khánh, thay mặt Công đoàn Điện lực Việt Nam trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Vọng

Anh Phan Công Vọng công tác tại Công ty cổ phần Đầu tư Điện lực 3, trong chuyến công tác tại tỉnh Kon Tum năm 2009, anh bị nhiễm virus cúm A/H1N1. Mặc dù được các y, bác sĩ và gia đình đã tận tình cứu chữa, nhưng không qua khỏi, anh mất vào tháng 10 năm 2009.

Sau khi mất, gia đình anh Vọng gặp rất nhiều khó khăn do các con anh còn nhỏ, đang độ tuổi đi học; mọi gánh nặng lo toan gia đình dồn lên vai vợ anh. Trước hoàn cảnh khó khăn đó, Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung và Công đoàn Điện lực Việt Nam đã hỗ trợ theo chương trình “Mái ấm Công đoàn” của Công đoàn Điện lực Việt Nam, góp một phần chi phí để xây dựng ngôi nhà cho vợ con anh với tổng số tiền là 50.000.000 (năm mươi triệu đồng). Món quà đó thực sự là tình cảm, sự sẻ chia đầy ý nghĩa của tập thể CBCNV ngành Điện đối với gia đình anh Vọng.

 


  • 14/06/2012 11:17
  • Dương Anh Minh
  • 3690


Gửi nhận xét