Công ty Điện lực Kiên Giang: Uống nước nhớ nguồn

Chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, ngày 4/5/2012 Công ty Điện lực Kiên Giang tổ chức trao tặng 2 căn nhà tình thương cho hộ nghèo ở huyện Vĩnh Thuận là gia đình ông Hồ Văn Hoa, thuộc ấp Đập Đá xã Vĩnh Phong và ông Nguyễn Ngọc Dũng, ấp Vĩnh Đông 1, thị trấn Vĩnh Thuận, là bộ đội về hưu có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn về nhà ở.

Công ty Điện lực Kiên Giang trao tặng nhà tình Thương cho anh Nguyễn Ngọc Dũng

Tại buổi lễ trao tặng nhà, ông Trương Tấn Lực - Giám đốc Công ty Điện lực Kiên Giang nhấn mạnh: “…Trong chiến lược phát triển bền vững, Công ty Điện lực Kiên Giang luôn thể hiện rất rõ trách nhiệm của mình đối với xã hội. Để có được món quà hết sức ý nghĩa như ngày hôm nay cho gia đình anh Nguyễn Ngọc Dũng, ông Hồ Văn Hoa,  trước tiên tôi xin chân thành cảm ơn các cơ quan ban ngành trong huyện Vĩnh Thuận đã quan tâm và tạo điều kiện cho Công ty tặng món quà này đến tay người dân nghèo khó khăn, không có nhà che nắng che mưa. Tôi xin chúc mừng 2 gia đình đã có ngôi nhà mới, ngôi nhà tình thương, mái ấm gia đình. Xin chúc sức khỏe và chúc 2 gia đình tiếp tục phấn đấu vươn lên làm giàu để góp phần xóa đói giảm nghèo tại địa phương”.

Dự kiến trong quý 3 năm 2012, Công ty tiếp tục trao thêm 3 căn nhà tình thương nữa thuộc huyện Gò Quao và huyện U Minh Thượng…

Năm 2011, từ nguồn đóng góp của CNVC-LĐ và doanh nghiệp, Công ty đã tổ chức thăm hỏi 24 CNVC hưu trí với số tiền là 7,2 triệu đồng; tiếp tục phụng dưỡng 02 mẹ VNAH với số tiền là 2,4 triệu đồng; đóng góp quĩ xã hội thăm viếng tứ thân phụ mẫu 35 lượt với số tiền là 329,62 triệu đồng; đóng góp ủng hộ công tác từ thiện là 104,23 triệu đồng, sửa chữa nhà ở theo chương trình “Mái ấm CĐCS” số tiền là 50 triệu đồng.


  • 18/05/2012 10:13
  • Nguyễn Anh Khường
  • 4038


Gửi nhận xét