Công ty Truyền tải điện 1 hưởng ứng ngày Môi trường thế giới

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 05/6 và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, vừa qua gần 200 CBCNV khối Cơ quan Công ty Truyền tải điện 1 cùng gia đình đã tham gia đi xe đạp quanh Hồ Tây, qua đó thể hiện tinh thần trách nhiệm của CBCNV Công ty trước những vấn đề đang được thế giới quan tâm.

Đạp xe hưởng ứng ngày Môi trường thế giới

Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới năm nay, Công ty Truyền tải điện 1 đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc treo băng rôn tuyên truyền và tổ chức các hoạt động thiết thực tại cơ quan, đơn vị và địa phương nhằm nâng cao ý thức của CBCNV đối với việc bảo vệ môi trường.

Ngày 05/6 hàng năm được Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc  (UNEP) chọn là ngày Môi trường thế giới kể từ hội nghị về con người và môi trường năm 1972 tại Thủ đô Stockholm – Thụy Điển.

Đây là một sự kiện môi trường quốc tế thường niên quan trọng được Việt Nam hưởng ứng nhiều năm và đã trở thành một hoạt động cụ thể, thiết thực góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Hưởng ứng Năm Quốc tế về Năng lượng bền vững cho tất cả chúng ta 2012, UNEP đã lựa chọn chủ đề chính thức cho Ngày Môi trường thế giới 5/6 năm nay là “Kinh tế Xanh: Có vai trò của Bạn” (Green Economy: Does it include you?).


  • 15/06/2012 08:31
  • Lê Xuân Hoan
  • 3903


Gửi nhận xét