Thanh niên Công ty Điện lực Đà Nẵng hiến máu cứu người

Vừa qua, Đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Đà Nẵng đã tình nguyện hiến máu để giúp bác Võ Toàn (nguyên là Quản đốc Phân xưởng Phát điện Liên Trì và Trưởng ban Giám sát điện năng thuộc Sở Điện lực Quảng Nam Đà Nẵng) vượt qua cơn nguy kịch do căn bệnh suy tuỷ gây ra.

Bác Toàn hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng. Với căn bệnh suy tuỷ, đã nhiều lần bác Võ Toàn lâm vào tình trạng nguy kịch. Mặc dù được gia đình và đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng tận tình cứu chữa, nhưng đến nay bệnh tình của bác vẫn không hề thuyên giảm do thiếu tiểu cầu trong máu quá nhiều, cộng với tuổi cao sức yếu không thể tiến hành cấy tuỷ.

Để giúp đỡ bác Toản, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Đà Nẵng đã vận động đoàn viên các Chi đoàn: Điện lực Cẩm Lệ, Sơn Trà, Liên Chiểu, Xí Nghiệp Điện cơ, Cơ quan Công ty có cùng nhóm máu thực hiện hiến máu cứu người. Sau các bước tiến hành xét nghiệm máu, đoàn viên Nguyễn Hải Thắng là người có đủ điều kiện để tham gia thiện nguyện lần này. Sau khi tiếp máu, bác Võ Toàn đã vượt qua được cơn nguy kịch do căn bệnh suy tuỷ gây ra.

Được biết, trước đó, Giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Công ty Điện lực Đà Nẵng cũng đã kêu gọi toàn thể CBCNV cùng tham gia đóng góp để kịp thời hỗ trợ và chia sẻ khó khăn đối với gia đình bác Võ Toàn.


  • 20/04/2012 08:35
  • Trường Hận
  • 4733


Gửi nhận xét