Hỗ trợ khắc phục khó khăn cho tiểu thương chợ Quảng Ngãi

Công ty Điện lực Quảng Ngãi cùng với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vừa tham gia cuộc vận động, quyên góp nhằm hỗ trợ cho các tiểu thương chợ Quảng Ngãi khắc phục khó khăn sau vụ cháy chợ ngày 9/2/2012.

Tham dự có ông Võ Văn Thưởng - Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Minh Tuấn - Chủ tịch UBMT tỉnh Quảng Ngãi và hơn 200 doanh nghiệp.

Vụ cháy chợ Quảng Ngãi xảy ra sáng ngày 9/2/2012 đã thiêu rụi hoàn toàn khoảng 617 tấn hàng hóa, tương đương 150 tỷ đồng. Đời sống sinh hoạt và buôn bán của các tiểu thương bị xáo trộn, thậm chí nhiều người đã “trắng tay”.

Hưởng ứng chủ trương của Tỉnh ủy, UBMT Tỉnh, Đảng ủy Khối doanh nghiệp, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã cùng với các doanh nghiệp trên địa bàn tham gia cuộc vận động, quyên góp thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”; chung tay giúp các tiểu thương khắc phục một phần khó khăn.

Ngày 14/2, tại Lễ phát động quyên góp để ủng hộ khắc phục 1 phần khó khăn cho các tiểu thương chợ Quảng Ngãi do Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi  tổ chức, Đảng bộ Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã ủng hộ 20 triệu đồng (trên cơ sở tiền quyên góp của các Đảng viên trong Công ty). Hiện công tác quyên góp, ủng hỗ vẫn tiếp tục được cán bộ nhân viên trong Công ty tiếp tục triển khai.

Trước đó, ngày 11/2/2012 đại diện lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung, Công đoàn Điện lực Quảng Ngãi đã đến động viên, chia sẻ và hỗ trợ gia đình của 6 CBCNV đang công tác tại PC Quảng Ngãi có vợ là tiểu thương kinh tại chợ Quảng Ngãi bị thiệt hại trong vụ cháy.  


  • 16/02/2012 04:21
  • Tạ Thanh
  • 4086


Gửi nhận xét