Công ty Điện lực Kiên Giang: "Một giọt máu đào..."

Hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người, vừa qua, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Kiên Giang đã  tổ chức cho ĐVTN tự nguyện hiến máu nhân đạo tại Cơ quan Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang.

Chị Danh Thị Tuyết Minh, Nhân viên Điện lực Gò Quao đang được lấy máu

Phong trào hiến máu nhân đạo của Công ty Điện lực Kiên Giang trong nhiều năm qua đã được đông đảo đoàn viên thanh niên nhiệt tình tham gia nhằm góp phần thể hiện tinh thần tương thân tương ái vì cộng đồng.

Tuy là phong trào của Đoàn thanh niên nhưng vẫn có nhiều người lớn tuổi tham gia như anh Bùi Xuân Đạt – Trưởng Phòng Kinh doanh của Công ty (47 tuổi), Anh Trần Quang Nhật- Nhân viên văn phòng công ty (42 tuổi),...

Ngay từ sáng sớm, khi đội ngũ cán bộ, y bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang vẫn còn đang tiến hành công tác chuẩn bị thì đông đảo đoàn viên, thanh niên của Công ty đã có mặt. Mọi người đều rất phấn khởi vì những giọt máu của mình sẽ góp phần cứu sống người khác.

Hoạt động tình nguyện – Hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, theo đúng giá trị cốt lõi trong văn hoá doanh nghiệp của Tổng Công ty Điện lực miền Nam vì vậy luôn nhận được sự đồng thuận từ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của Công ty Điện lực Kiên Giang.

Theo thời gian, Phong trào hiến máu đã lan tỏa từ các đoàn viên của Điện lực Thành phố Rạch Giá đến các điện lực trong tỉnh. Số đơn vị máu vượt chỉ tiêu trên giao.

Từ năm 2007 đến nay toàn Công ty có  hơn 342 cán bộ đảng viên, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện. Phong trào “Hiến máu nhân đạo” được Trung ương Đoàn phát động đã và đang thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên Công ty tích cực  hưởng ứng. Nổi bật nhất là anh Phạm Nhựt Quang- cán bộ của Phòng Kế Hoạch Kỹ thuật của Công ty đã hơn 15 lần đi hiến máu, anh Đỗ Đức Lệ - Trưởng Phòng Tổ chức của Điện lực An Minh (5 lần), chị Danh Thị Tuyết Minh – Nhân viên Kế Toán ở Điện lực Gò Quao (4 lần)...

 


  • 15/05/2012 09:19
  • Nguyễn Anh Khường
  • 4162


Gửi nhận xét