Doanh nghiệp đồng lòng hưởng ứng Giờ trái đất 2012

Ngày 23/3, tại Hà Nội, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tham gia cam kết về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường hưởng ứng sự kiện môi trường thường niên lớn nhất thế giới - Giờ trái đất 2012.

Theo đại diện Ban tổ chức Giờ trái đất 2012, ông Phương Hoàng Kim - Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Tiết kiệm năng lượng - Bộ Công Thương, Việt Nam đang và sẽ chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ hiện tượng biến đổi khí hậu toàn cầu và để ứng phó với nguy cơ này đò hỏi sự chung tay của từng cá nhân, tổ chức, chính phủ và đặc biệt là sự tham gia của các doanh nghiệp. Xu hướng xanh hóa môi trường làm việc, sản xuất và tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường trên thế giới và Việt Nam thông qua việc áp dụng các sáng kiến, tiến bộ khoa học kỹ thuật mới, không chỉ thể hiện nhận thức ngày càng tăng của bản thân doanh nghiệp về các vấn đề môi trường, mà còn mang lại hiệu quả tích cực về cạnh tranh, thương hiệu, kinh tế và quan hệ cộng đồng của doanh nghiệp.

Sự kiện “Mỗi doanh nhân - Một cam kết” được tổ chức bởi Câu lạc bộ Giám đốc Điều hành Việt Nam (Vietnam CEO Club) thuộc Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam, khách sạn Hilton Hà Nội Opera. Tham dự sự kiện cũng có sự hiện diện của đại diện Ban tổ chức Giờ trái đất 2012, đại diện của tổ chức Quỹ Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên và Đại sứ thiện chí John Nielsen - Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam.


  • 23/03/2012 03:52
  • Thanh Mai
  • 519383


Gửi nhận xét