Tuyên truyền an toàn hành lang lưới điện cao áp ở Truyền tải điện Quảng Ngãi

Truyền tải điện Quảng Ngãi vừa phối hợp với Phòng PA81 Công an tỉnh Quảng Ngãi tuyên truyền về công tác an toàn hành lang lưới điện cao áp (HLATLĐCA ) đến đông đảo nhân dân trên địa bàn cố đường dây cao thế chạy qua do Truyền tải quản lý, nhằm giảm thiểu vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp.

Đại diện Truyền tải điện Quảng Ngãi thăm và tặng quà cho hộ gia đình khó khăn - Ảnh: CTV

Với phương châm phải “nói cho dân hiểu”, Truyền tải điện Quảng Ngãi đã tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền đến từng hộ gia đình nơi có đường dây đi qua và đọc trên loa phát thanh của các huyện.

Đồng thời khuyến cáo những nguy cơ gây mất an toàn điện để người dân hiểu rõ, tích cực tham gia bảo vệ an ninh, an toàn lưới điện... Truyền tải cũng đã phối hợp với UBND các phường, xã, thị trấn tổ chức kiểm tra hiện trường các trường hợp vi phạm hành lang tuyến.

Thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng, trong đợt tuyên truyền này, Truyền tải điện Quảng Ngãi đã tặng quà cho 03 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sống gần nơi các tuyến đường dây đi qua thuộc địa phận của các xã Hành Dũng, Hành Đức, Hành Minh thị trấn chợ chùa huyện Nghĩa Hành. Trước đó, đơn vị cũng đã tặng 6 suất quà cho 6 hộ gia đình tại xã Nghĩa Kỳ và Nghĩa Thuận.

Đây là hoạt động thường niên nhằm giúp người dân nâng cao ý thức pháp luật trong lĩnh vực điện lực góp phần bảo vệ an toàn lưới điện cao áp, kịp thời phòng ngừa những biểu hiện bất thường, các hiện tượng xâm hại đến tuyến đường dây cao thế do Truyền tải quản lý.


  • 16/08/2013 01:16
  • Ngọc Tiên
  • 12761


Gửi nhận xét