Tăng cường kiến thức mới, hiện đại cho cán bộ quản lý cấp 2 của EVN

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa phối hợp với Trường ĐH Điện lực tổ chức khóa đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp 2, nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý chuẩn hóa kiến thức về quản trị doanh nghiệp, và bồi dưỡng cán bộ kế cận cho chiến lược phát triển của EVN.

Tại khóa đào tạo, 25 học viên là các Tổng giám đốc, Phó tổng giám đốc, Kế toán trưởng và chức danh tương đương của các đơn vị cấp 2, những người trực tiếp điều hành sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp sẽ được bổ sung những kiến thức mới, hiện đại về các lĩnh vực quản lý trong doanh nghiệp, những kỹ năng quản trị doanh nghiệp theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con qua đó hình thành thói quen và phương pháp làm việc khoa học của một nhà quản lý chuyên nghiệp. Các chuyên đề chính yếu được trao đổi tại khóa học gồm: Quản trị chiến lược; Nghệ thuật lãnh đạo và xây dựng hình ảnh lãnh đạo; Kinh tế vĩ mô dành cho nhà quản lý; Quản trị sản xuất...

Khóa đào tạo sẽ giúp cho các cán bộ quản lý cấp 2 tăng cường những kiến thức mới, hiện đại về lĩnh vực quản lý trong doanh nghiệp - Ảnh: Ngọc Tuấn.

Ngoài những bài giảng của các Giáo sư, Tiến sỹ đầu ngành về quản lý đến từ các trường ĐH, Học viện, Bộ, Ban ngành trung ương, các học viên của khóa đào tạo còn được nghe và trao đổi về chuyên môn quản lý, định hướng phát triển của EVN thông qua các buổi nói chuyện thực tế về Quản trị sản xuất, về nghệ thuật lãnh đạo và xây dựng hình ảnh lãnh đạo, Quản trị chiến lược do Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng, Tổng GĐ EVN Phạm Lê Thanh và Phó TGĐ EVN Đặng Hoàng An chia sẻ.

Đợt 1 của Khóa đào tạo diễn ra từ ngày 11 đến 19/11/2014. Dự kiến đợt 2 sẽ tiếp tục vào tháng 3/2015.


  • 17/11/2014 06:59
  • Ngọc Tuấn
  • 2774


Gửi nhận xét