Trường Đại học Điện lực công bố Đề án tuyển sinh năm 2015

Mới đây, Trường Đại học Điện lực (EPU) đã công bố đề án tuyển sinh năm 2015. Theo đó, có 2 hình thức tuyển sinh sẽ được Nhà trường áp dụng.

Việc thực hiện tự chủ tuyển sinh được Trường Đại học Điện lực triển khai theo chủ trương chung của Bộ Giáo dục và đào tạo, nhằm nâng cao chất lượng đầu vào - Ảnh: B.Khang

Hình thức tuyển sinh thứ nhất là xét tuyển đồng thời kết quả học tập trong ba năm học THPT và kết quả thi tốt nghiệp THPT. Hình thức tuyển sinh thứ hai là xét tuyển thông qua kết quả các khối thi (A, A1, A2, D) trong kỳ thi THPT do các trường Đại học tổ chức.

Năm 2015, EPU dự kiến tuyển 2.000 chỉ tiêu đào tạo đại học. Trong đó, Trường dành 10% chỉ tiêu tuyển sinh cho phương thức thứ nhất và 90% chỉ tiêu tuyển sinh cho phương thức thứ hai.

Thí sinh có thể đăng xét tuyển vào Trường bằng 1 trong 3 phương thức: Đăng ký thông qua website của Trường Đại học Điện lực (www.epu.edu.vn); nộp hồ sơ trực tiếp tại trường; hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện.

Thời gian đăng ký xét tuyển vào Trường chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 tính từ ngày 15/3/2015 đến 17 giờ ngày 30/6/2015. Thí sinh đăng ký xét tuyển vào giai đoạn 1 được tính là thí sinh nguyện vọng (NV) 1. Tương tự, thí sinh đăng ký xét tuyển vào giai đoạn 2 (Từ ngày 01 tháng 7 năm 2015 đến hết thời gian nhận hồ sơ đăng ký tuyển sinh theo quy định của Bộ GD&ĐT ) được tính là thí sinh NV2, NV3.

Đại diện Trường cho biết, điểm trúng tuyển sẽ được xác định nhằm ưu tiên thí sinh NV1, sau đó mới quyết định đến các mức điểm NV2, NV3 (sẽ cao hơn mức điểm NV1) nếu có tuyển sinh các nguyện vọng này.

Việc thực hiện tự chủ tuyển sinh được Trường Đại học Điện lực triển khai theo chủ trương chung của Bộ Giáo dục và đào tạo, nhằm nâng cao chất lượng đầu vào, góp phần hiện thực hóa các chuẩn đầu ra của các ngành đào tạo, đáp ứng nhu cầu đào tạo nhân lực cho ngành Điện và cho xã hội.

Chi tiết phương án tuyển sinh năm 2015 có trong file đính kèm:

Phuong an tuyen sinh nam 2015 Truong DHDL.doc


  • 31/10/2014 03:32
  • M.Hạnh
  • 4569


Gửi nhận xét