Bộ GD&ĐT cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của EVN trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa gửi thư cảm ơn Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan, tích cực chỉ đạo các đơn vị trực thuộc cấp điện an toàn, ổn định, tin cậy phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017.

Trong thư, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ cho biết, kỳ thi THPT Quốc gia 2017 đã diễn ra thành công, được dư luận xã hội đánh giá cao về tính công bằng, khách quan, hiệu quả và gọn nhẹ; đạt được các mục tiêu về đổi mới thi/tuyển sinh theo tinh thần Nghị quyết số 29-NQ/TƯ và chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết này.

Trong đó, “Bộ GD&ĐT trân trọng cảm ơn EVN đã tích cực chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ với ngành Giáo dục và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức kỳ thi an toàn, nghiêm túc, hiệu quả trên phạm vi toàn quốc”. Thời gian tới, Bộ mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp, hỗ trợ có hiệu quả hơn nữa của EVN trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. 

Trước đó, để phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, EVN đã yêu cầu các tổng công ty điện lực chủ động làm việc và phối hợp với các hội đồng thi THPT tại địa phương để nắm bắt danh sách, thời gian, địa điểm và nhu cầu cấp điện ở các điểm thi, địa điểm làm việc của Ban chỉ đạo, Hội đồng thi để lập và thực hiện phương án ưu tiên đảm bảo điện trong thời gian diễn ra kỳ thi, cũng như thời gian tổ chức chấm thi.

Toàn văn Thư cảm ơn có trong file đính kèm

ThucamoncuaBoGDDT(1).pdf


  • 24/07/2017 10:26
  • Minh Tâm
  • 10123