Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp với Tổng công ty Điện lực miền Nam mở rộng dịch vụ thanh toán hóa đơn điện

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp với Tổng công ty Điện lực miền Nam mở rộng dịch vụ thanh toán hóa đơn điện tại 21 tỉnh thành (Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Tiền Giang, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Hậu Giang, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Trà Vinh, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Đồng Tháp và Đồng Nai).

Như vậy, tính đến thời điểm này đã có 43 tỉnh thành có thể thanh toán tiền điện qua Sacombank. Ngoài hóa đơn điện, Sacombank còn triển khai thanh toán nhiều loại hóa đơn khác như hóa đơn tiền nước, truyền hình cáp, điện thoại cố định và điện thoại di động.

Các khách hàng của Sacombank có thể thanh toán các loại hóa đơn trên bằng nhiều cách như thanh toán tại các điểm giao dịch của Sacombank; thanh toán qua Internet Banking, Mobile Banking, đăng ký ủy thác thanh toán hóa đơn tự động qua tài khoản tiền gửi thanh toán hoặc thẻ tín dụng và thanh toán bằng cách gọi đến đường dây nóng 1900555588.

Với dịch vụ ủy thác thanh toán hóa đơn tự động, chỉ đăng ký một lần, Sacombank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản hoặc thẻ tín dụng để thanh toán khi phát sinh dư nợ hóa đơn. Để đăng ký sử dụng các dịch vụ này chỉ cần mang theo CMND hoặc hộ chiếu (bản gốc) đến bất kỳ điểm giao dịch của Sacombank để được hướng dẫn.

 


  • 13/08/2015 04:34
  • Theo Vnxpress.net
  • 3438


Gửi nhận xét