Hơn 168.000 công nhân ở thành phố Hồ Chí Minh đã được mua điện đúng giá

Công ty Điện lực Bình Phú (Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết, tính đến tháng 6/2012, trên địa bàn quận 6 và quận Bình Tân đã có 7.866 nhà trọ được áp giá bán điện theo quy định nhà nước dành cho công nhân.

Nhiều công nhân ở TP. Hồ Chí Minh được mua điện đúng giá

Cũng trong năm 2012, Công ty Điện lực Bình Phú đã tập trung triển khai chính sách giá điện cho các hộ nghèo, hộ thu nhập thấp và đến nay hầu hết hộ nghèo, các hộ cho công nhân ở trọ đều được hưởng theo giá sinh hoạt của nhà nước đúng quy định. Riêng người thuê trọ, đến nay đã có hơn 168.000 công nhân, người lao động thuê nhà để ở được cấp định mức hưởng giá điện theo đúng quy định.
 
Ngoài việc phối hợp các phường tuyên truyền chính sách giá điện tập trung, đoàn viên Công ty cũng tổ chức phối hợp với các tổ trưởng tổ dân phố tuyên truyền hướng dẫn người dân về chính sách giá điện, tiết kiệm điện và an toàn điện đến từng tổ dân phố.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng đã kiểm tra hơn 100 trường hợp có dấu hiệu bán điện không đúng giá quy định và ra quyết định xử phạt. Trong 5 tháng đầu năm 2012 trên địa bàn đơn vị quản lý đã thực hiện tiết kiệm điện gần 24 triệu kWh.


  • 21/06/2012 10:00
  • Theo Sài Gòn Giải Phóng
  • 6095


Gửi nhận xét