Điện lực Cầu Ngang (Trà Vinh) hỗ trợ 500 bộ hệ thống chiếu sáng cho bà con dân tộc Khmer

Điện lực Cầu Ngang đã triển khai chương trình hổ trợ hơn 500 bộ hệ thống chiếu sáng đến tận các hộ dân thuộc dự án cung cấp điện cho các hộ dân chưa có điện chủ yếu là đồng bào dân tộc Khmer khu vực huyện Cầu Ngang tỉnh Trà Vinh.

Trong tháng 5/2012, thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực Trà Vinh, cùng với việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Điện lực Cầu Ngang đã triển khai chương trình hỗ trợ hệ thống chiếu sáng đến tận các hộ dân thuộc dự án cung cấp điện cho các hộ dân chưa có điện chủ yếu là đồng bào dân tộc Khmer khu vực huyện Cầu Ngang. Bước đầu, đơn vị đã thực hiện trên địa bàn 05 xã: Mỹ Long Nam, Long Sơn, Hiệp Hòa, Nhị Trường và Trường Thọ với tổng số 500 bộ hệ thống chiếu sáng cho 500 hộ dân khu vực này.

Phân phát hệ thống chiếu sáng cho người dân ấp Ba So, xã Hiệp Hòa, huyện Cầu Ngang - Ảnh: PC Trà Vinh.

Việc triển khai chương trình hỗ trợ hệ thống chiếu sáng thuộc dự án cấp điện cho các hộ dân chưa có điện chủ yếu là đồng bào Khmer đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước cũng như của ngành Điện đến đời sống, sinh hoạt của người dân vùng nông thôn, đặc biệt là đồng bào dân tộc Khmer, góp phần cải thiện đời sống, phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

Dự án cấp điện cho các hộ dân chưa có điện chủ yếu là đồng bào Khmer tỉnh Trà Vinh và tỉnh Sóc Trăng khu vực huyện Cầu Ngang:

  • Triển khai từ: 12/8/2010
  • Tổng khối lượng 30.648 km đường dây trung thế, 97 km đường dây hạ thế, 64 trạm biến thế với tổng dung lượng 1.190 kVA
  • Dự kiến sẽ hoàn tất đưa vào vận hành cuối tháng 6/2012
  • Cấp điện cho 3.476 hộ dân

 


  • 13/06/2012 05:06
  • Ngọc Tuấn
  • 6326


Gửi nhận xét