EVNGENCO3: Nhiều phần quà dành tặng bệnh nhi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Trong dịp Tết Trung thu vừa qua, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) và các đơn vị thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, trao quà cho em em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương và các bệnh nhi phải điều trị dài ngày tại các bệnh viện. Những món quà được gửi trao cùng với tình yêu thương được CBCNV tổng công ty và đơn vị chia sẻ, đã mang đến cho các em một mùa trăng tròn vui tươi và ấm áp.

Tại TP.HCM, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Phát điện 3 phối hợp Đoàn Thanh niên Bệnh viện Lê Văn Thịnh và Bệnh viện Tp. Thủ Đức thăm hỏi và trao tặng 150 phần quà cho các bệnh nhi. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, gồm bánh Trung thu, lồng đèn và 300 ngàn đồng tiền mặt.

Ông Trần Quang Châu – Trưởng phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Lê Văn Thịnh cho biết: “Với các bệnh nhân là trẻ em phải nhập viện điều trị dài ngày, những món quà của Tổng Công ty Phát điện 3 đã mang lại một ý nghĩa hết sức nhân văn, động viên về mặt tinh thần để các em cố gắng điều trị”.

EVNGENCO3 cũng đã tổ chức trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại phường An Lợi Đông và An Khánh, TP. Thủ Đức, để các em vui chơi, phá cỗ. 150 suất quà được trao tay các em là những tình cảm yêu thương đong đầy mà CBCNV tổng công ty gửi trao dịp này. Tổng kinh phí thực hiện các chương trình của tổng công ty đợt này trị giá gần 100 triệu đồng.

Tổng công ty Phát điện 3 và các đơn vị tặng quà cho bệnh nhi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương

Tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, mùa Trung thu năm nay cũng đầm ấm, tràn ngập tiếng cười. Theo đó, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm”, trao tặng 60 phần quà cho trẻ em nghèo, hoàn cảnh khó khăn… với tổng giá trị 15 triệu đồng.

Với chủ đề “Gắn kết và lan tỏa yêu thương”, Chi đoàn Sửa chữa Vĩnh Tân – Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) đã tổ chức chương trình Vui tết Trung thu cho các em nhỏ xã vùng cao Phong Phú, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Chương trình đã trao tặng 160 phần quà, tổ chức các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố, bịt mắt bắt vịt và chương trình múa lân với tổng kinh phí tổ chức hơn 22 triệu đồng.

Bên cạnh việc chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, tối ngày 28/9, tại Khu quản lý vận hành sửa chữa Phú Mỹ 4, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Cơ quan Tổng Công ty phối hợp với Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, EPS tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu, Đêm hội trăng rằm" cho các em thiếu nhi là con cán bộ công nhân viên các đơn vị. Trong đêm hội, các em nhỏ đã được thưởng thức màn múa lân đặc sắc, được rước đèn, phá cỗ cũng như tham gia một số trò chơi, đố vui cùng Chị Hằng và Chú Cuội với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Đặc biệt, những tiết mục nhảy tập thể sôi động do chính các em nhỏ tham gia biểu diễn đã nhận được những tràng vỗ tay cỗ vũ từ các bậc phụ huynh. Tất cả đã tạo nên một đêm hội trung thu tràn ngập niềm vui và đầy ắp tiếng cười. Đây cũng là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các cháu thiếu nhi, giúp các em hiểu hơn và cảm nhận rõ về một trong những nét văn hóa truyền thống đặc sắc của dân tộc.


  • 05/10/2023 04:27
  • V.P- EVNGENCO 3
  • 3477