Đội phòng cháy chữa cháy Nhà máy Thủy điện Sơn La được tặng Bằng khen của Bộ Công an

Đội phòng cháy chữa cháy (PCCC) chuyên ngành Nhà máy Thủy điện (NMTĐ) Sơn La được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen vì đã có thành thành tích xuất sắc trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) góp phần bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội.

Đại diện  Đội PCCC chuyên ngành Nhà máy Thủy điện Sơn La nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an.

Chương trình do Bộ Công an phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức tại Hà Nội với chủ đề “Ánh dương trong màn đêm”.

Đây là chương trình mang ý nghĩa đặc biệt, kêu gọi và phát động sự hưởng ứng tích cực của người dân tham gia vào công tác PCCC và CNCH. 

Trong khuôn khổ buổi lễ, Đội PCCC chuyên ngành Nhà máy Thủy điện Sơn La vinh dự là một trong 59 tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen do Đại tướng Tô Lâm- Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an và Kỷ niệm chương do đồng chí Vương Đình Huệ - Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội trao tặng.

Phần thưởng thể hiện sự ghi nhận của cơ quan chức năng đối với Đội PCCC chuyên ngành Nhà máy Thủy điện Sơn La, khẳng định những đóng góp quan trọng của đơn vị trong công tác PCCC và CNCH .