Đại hội công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VI: Đồng tâm - Hiệp lực vì người lao động

Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, một nhiệm kỳ với nhiều dấu ấn của Công đoàn Điện lực Việt Nam đang dần khép lại. Toàn thể người lao động EVN tin tưởng Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VI sẽ thành công tốt đẹp.

Đại dịch COVID-19, những khó khăn trong sản xuất và cung ứng điện do giá năng lượng tăng cao trên thế giới,...đã ảnh hưởng không nhỏ đến người lao động trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Ông Trương Thái Sơn - Tổng công ty Điện lực TP.HCM (thứ 2 từ trái qua) được vinh danh tại Đại hội Thi đua yêu nước

Càng những lúc khó khăn, Công đoàn Điện lực Việt Nam càng thể hiện như một tổ ấm yêu thương chia sẻ khó khăn, là nguồn động viên và khơi dậy sức mạnh tiềm tàng trong mỗi thành viên để vượt qua thử thách hoàn thành sứ mệnh vẻ vang của mình. Người lao động ngành Điện đã luôn chung tay cùng Tập đoàn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đề ra, đặc biệt là đảm bảo đủ điện cho phát triển kinh tế- xã hội, khẳng định sứ mệnh "Điện đi trước một bước".

Có được kết quả đó, không thể không kể đến vai trò của Công đoàn Điện lực Việt Nam đã luôn gắn kết người lao động, là đầu mối tập hợp trí tuệ và sức lực, đoàn kết của toàn thể đội ngũ những người thợ điện Việt Nam.

Một nhiệm kỳ khép lại với những thành tựu và ấn tượng trong phát triển đội ngũ và xây dựng tổ chức; hoạt động chăm lo người lao động; hoạt động an sinh xã hội và tổ chức những phong trào thi đua khí thế; các hoạt động khen thưởng và biểu dương kịp thời những tấm gương tiêu biểu; tổ chức những phong trào sinh hoạt bổ ích, nâng cao giá trị tinh thần cho người lao động.

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VI mở ra với nhiều kỳ vọng vào một nhiệm kỳ thành công tốt đẹp. Đại hội tập trung những đoàn viên ưu tú, đại diện cho hơn 100.000 đoàn viên trong đại gia đình Điện lực Việt Nam, mang tới đây niềm tự hào của mỗi đơn vị, cá nhân với những thành tích đạt được trong 5 năm qua và những khát vọng xây dựng đội ngũ công đoàn Điện lực Việt Nam phát triển về chất và lượng, hiện đại và bản lĩnh.

Đại hội là nơi tập trung trí tuệ để định hướng vững vàng cho những bước đi trong tương lai của ngành Điện. Từ một "nhà đèn" cũ kỹ, bị tàn phá sau chiến tranh đến những công trình, đường dây hiện đại vươn tầm khu vực và thế giới. EVN đang cũng đang là doanh nghiệp Nhà nước tiên phong trong hành trình chuyển đổi số, tạo nên những thay đổi về chất mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng ngành Điện. 

Một số hình ảnh về các hoạt động nổi bật trong nhiệm kỳ 2018-2023 của Công đoàn Điện lực Việt Nam:

Công đoàn Điện lực Việt Nam hỗ trợ thuốc, vật tư y tế cho các đơn vị thuộc EVNSPC, EVNHCM trong dịch COVID-19

Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân (bên trái) và Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng ký kết thỏa ước lao động tập thể trong EVN

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng trao tặng quà của Công đoàn Điện lực Việt Nam đến các thương bệnh binh nhân ngày 27/7

Ông Ngô Sơn Hải - Phó Tổng Giám đốc EVN (trái) và ông Đỗ Đức Hùng trao tặng Bằng khen, hoa cho các thợ giỏi tại lễ vinh danh thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2022