EVN hưởng ứng giải chạy online Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp

Công đoàn Điện lực Việt Nam vừa ban hành Văn bản số 418/CĐĐVN-TGNC ngày 9/8/2023 về việc phát động hưởng ứng giải chạy online Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (29/9/2018 – 29/9/2023).

Cụ thể, giải chạy chào mừng kỷ niệm 05 năm thành lập Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp - CMSC RACE 5 YEARS được tổ chức nhằm nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm, sẵn sàng vượt qua khó khăn, thử thách của CBCNV-NLĐ Ủy ban và 19 tập đoàn, tổng công ty trực thuộc; tăng cường giao lưu, gắn kết giữa Ủy ban và 19 tập đoàn, tổng công ty trực thuộc; tăng cường rèn luyện nâng cao sức khỏe để phục vụ tốt hoạt động sản xuất kinh doanh tại đơn vị.

Bên cạnh đó, giải chạy cũng lan toả ý nghĩa nhân văn, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, với mỗi km CBCNV-NLĐ chạy được, Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ hỗ trợ 5.000 đồng đóng góp vào quỹ 200 Ngôi nhà thân ái CMSC giúp đỡ các gia đình khó khăn trên địa bàn cả nước.

Giải chạy CMSC RACE 5 YEARS sẽ diễn ra từ 00h ngày 20/8/2023 đến 00h ngày 31/8/2023.

Công đoàn Điện lực Việt Nam kêu gọi toàn thể CBCNV, NLĐ trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam tham gia giải chạy CMSC RACE 5 YEARS sẽ diễn ra từ 00h ngày 20/8/2023 đến 00h ngày 31/8/2023 dưới hình thức online, tính điểm trên ứng dụng 84Race/STRAVA.

Để đảm bảo tính minh bạch và công bằng, BTC chỉ công nhận kết quả khi vận động viên (VĐV) đạt giải sử dụng thiết bị kết nối với Strava có hiển thị nhịp tim và nhịp chân phù hợp với hoạt động chạy bộ, có GPS rõ ràng ở tất cả các bài chạy. Trong trường hợp cần thiết, BTC có thể yêu cầu các VĐV đạt giải cung cấp thông tin chứng minh được là CBCNV-NLĐ thuộc các tập đoàn/tổng công ty như: Hợp đồng lao động, sổ/thẻ bảo hiểm xã hội...

Các VĐV tham gia với tinh thần thể thao đẹp vì sức khỏe, vì cộng đồng, tự giác và trung thực; trong tất cả các trường hợp nếu Ban tổ chức phát hiện có sự gian lận, bất thường (các VĐV khác nhau có kết quả bài chạy trùng nhau ở các thông số GPS, nhịp tim và nhịp chân)... mà VĐV không có giải trình phù hợp thì cá nhân VĐV đó sẽ bị loại khỏi giải, thành tích của nhóm sẽ không được tính (nếu tham gia nhóm).

Đơn vị lập danh sách thành viên nhóm, tên nhóm và đăng ký với BTC giải trước 05 ngày bắt đầu thi đấu. Mỗi đơn vị được đăng ký tối đa 03 nhóm thi đấu. Cách đặt tên nhóm như sau: Tên đơn vị - Tên nhóm. Khi giải đang diễn ra, không được thay đổi VĐV trong nhóm; tối thiểu 20 người/nhóm, trong nhóm có ít nhất 05 thành viên nữ và các thành viên trong nhóm đều phải đạt mức cự ly mà cá nhân đã đăng ký.

Riêng đối với các VĐV là CBCNV – NLĐ Tập đoàn Điện lực Việt Nam, trên nền tảng 84Race, Ban tổ chức đã lập sẵn 02 team gồm: Team 1: EVN – Thắp sáng niềm tin và Team 2: EVN – Phong trào.

Trong đó, Team 1: EVN – Thắp sáng niềm tin là các VĐV đăng ký tham gia giải tập thể, ưu tiên những người yêu thích bộ môn chạy bộ,có khả năng đạt quãng đường chạy cao trong thời gian tổ chức giải đấu. 

Công đoàn Điện lực Việt Nam yêu cầu mỗi công đoàn các tổng công ty đăng ký tối thiểu 03 VĐV tham gia, trong đó có tối thiểu 01 nữ VĐV. Các đơn vị lập danh sách các VĐV đăng ký tham gia giải tập thể (Team 1) gửi về Ban Tuyên giáo - Nữ công Công Đoàn Điện lực Việt Nam trước ngày 14/8/2023.

Team 2, EVN - Phong trào 1 là VĐV KHÔNG đăng ký tham gia giải tập thể, khuyến khích dành cho các VĐV tham gia hưởng ứng phong trào, rèn luyện sức khỏe. Với các VĐV tham gia Team 2 không cần thống kê danh sách tham gia. Đối với các VĐV đã đăng ký tham gia từ trước thời điểm ban hành công văn này, vui lòng đăng ký lại.

Sau khi kết thúc giải chạy, ngoài các giải thưởng theo Điều lệ của Ban tổ chức Giải Chaỵ, Công đoàn Điện lực Việt Nam sẽ khen thưởng cho các tập thể, cá nhân được Ban tổ chức khen thưởng.

Để giải chạy CMSC RACE 5 YEARS diễn ra thành công và đạt được các mục tiêu đề ra, Công đoàn Điện lực Việt Nam đề nghị các công đoàn trực thuộc tổ chức tuyên truyền sâu rộng (thông qua hệ thống website nội bộ, fanpage, mạng xã hội...) và vận động toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động hiểu về mục đích, ý nghĩa của chương trình để tích cực tham gia, hưởng ứng.

Cách thức sử dụng ứng dụng Strava và đăng ký như sau:

Việc cài đặt trên chỉ làm duy nhất 1 lần. Sau đó, VĐV sử dụng Strava để ghi lại hoạt động, tự động hệ thống 84 RACE sẽ nhận tracklog từ Satrava về.

Nội dung cụ thể Văn bản số 418/CĐĐVN-TGNC tại đây.

Điều lệ giải chạy CMSC RACE 5 YEARS tại đây.