“Thắp sáng đường quê” tại thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc đảm nhận và thực hiện các công trình, phần việc góp phần xây dựng nông thôn mới, mới đây Chi đoàn Điện lực Bình Long (Công ty Điện lực Bình Phước) phối hợp với Tỉnh Đoàn Bình Phước thi công lắp đặt và bàn giao công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn.

Đoàn viên Chi đoàn Điện lực Bình Long lắp đèn năng lượng mặt trời

Công trình “Thắp sáng đường quê” được thực hiện tại tổ 1,2,3,4 khu phố Đông Phất, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long với chiều dài 2.400m, gồm 12 bóng đèn năng lượng mặt trời lắp đặt trên các trụ điện.

Công trình được được sự ủng hộ của lãnh đạo các cấp, sự hưởng ứng tích cực của bà con nhân dân, sự tham gia nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên, nên chỉ trong một ngày thi công, công trình đã hoàn thành đem ánh sáng về trong đêm trước sự phấn khởi hân hoan của người dân.

Khu phố Đông Phất là khu vực có đông đồng bào dân tộc thiểu số, đời sống người dân còn gặp nhiều khó khăn. Công trình được bàn giao góp phần đảm bảo an ninh trật tự, thuận lợi cho bà con đi lại vào ban đêm.