Công ty Thủy điện sông Ba Hạ trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Công ty Cổ phần Thủy điện sông Ba Hạ (SBH) vừa phối hợp với Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc - Công an tỉnh Phú Yên tổ chức trao tặng học bổng cho 10 em học sinh trên địa bàn tỉnh Phú Yên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tập. Mỗi suất học bổng trị giá trị 3,6 triệu đồng.

Trao học bổng cho các học sinh nghèo, vượt khó trên địa bàn tỉnh là hoạt động an sinh xã hội đã được Công ty CP Thủy điện Sông Ba Hạ duy trì thực hiện trong nhiều năm qua. Trước thềm năm học mới, nhằm sẽ tạo thêm niềm tin, khích lệ tinh thần các em tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập và đạt được những thành tích cao trong năm học.

Ông Châu Đình Quốc – Phó Tổng Giám đốc SBH đã chia sẻ, số tiền tuy không lớn, nhưng là tấm lòng của CBCNV Công ty CP Thủy điện sông Ba Hạ, mong các em luôn chăm ngoan, học tập thật tốt, xứng đáng với danh hiệu “con ngoan, trò giỏi”, luôn nỗ lực phấn đấu, vượt lêntrở thành công dân tốt, có ích cho xã hội.

Thay mặt các em học sinh nhận học bổng, thầy Lê Quốc Khiêm – Hiệu trưởng Trường THPT Trần Bình Trọng gửi lời cảm ơn Công ty Cổ phần Thủy điện sông Ba Hạ và Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc đã quan tâm, giúp đỡ cho các em có được điều kiện để tiếp tục đến trường như bao bạn bè đồng trang lứa.

 

 


  • 07/08/2023 05:53
  • Nguyễn Thủy
  • 3442