Công đoàn Cơ quan EVN tuyên dương, khen thưởng con CBNV có thành tích cao trong học tập, rèn luyện

Sáng 4/8 tại Hà Nội, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng cho 124 học sinh là con của CBCNV Cơ quan EVN đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2022 – 2023.

Dự buổi lễ có Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng.

Năm học 2022 – 2023, có 124 học sinh là con em của CBCNV Cơ quan Tập đoàn tiếp tục đạt nhiều thành tích cao trong học tập trong học tập, trong đó 6 cháu đạt giải Nhất cấp quận, huyện, 12 cháu đạt giải Nhất cấp tỉnh, thành phố và đặc biệt có 3 cháu đạt giải cấp Quốc gia.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn chúc mừng và ghi nhận thành tích học tập của các con đạt được trong năm học 2022 – 2023 đồng thời mong muốn các con không ngừng học tập, rèn luyện, sáng tạo, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, đặc biệt biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè nhất là các bạn có hoàn cảnh khó khăn…

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn phát biểu tại buổi lễ.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn đề nghị, Công đoàn Cơ quan EVN thực hiện tốt việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động; không ngừng được đổi mới, sáng tạo, có nhiều hoạt động thiết thực với người lao động, tạo niềm tin, động lực cho người lao động trong Cơ quan EVN yên tâm công tác, nỗ lực cống hiến.

Ông Bùi Công Luận – Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN, Chánh Văn phòng EVN cho biết, lễ tuyên dương cũng là cách để lan tỏa, nhân rộng nét đẹp văn hóa góp phần xây dựng xã hội học tập và tạo động lực cho các CBNV Cơ quan EVN vun đắp, xây dựng gia đình ngày càng hạnh phúc.

Ông Bùi Công Luận – Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN, Chánh Văn phòng EVN phát biểu tại buổi lễ.

Cũng tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Cơ quan EVN đã trao phần thưởng cho các con học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2022 – 2023.

Trước buổi lễ tuyên dương, khen thưởng 124 cháu đạt thành tích cao năm học 2022 – 2023 cũng đã được các anh, chị là Đoàn viên Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam đưa đi thăm quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam để tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển của ngành Điện.

* Một số hình ảnh tại buổi lễ

Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân trao phần thưởng cho các con có thành tích cao trong năm học 2022 - 2023.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn (ngoài cùng bên phải) cùng Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng (ngoài cùng bên trái) trao phần thưởng cho các con có thành tích cao trong năm học 2022 - 2023.

 Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN Bùi Công Luận trao phần thưởng cho các con có thành tích cao trong năm học 2022 - 2023.

Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN Nguyễn Quốc Minh (thứ 6 bên phải vào) cùng Bí thư Đoàn Thanh niên EVN  Dương Thái Anh (ngoài cùng bên trái) trao phần thưởng cho các con có thành tích cao trong năm học 2022 - 2023.

Các con có thành tích cao trong năm học 2022 - 2023 tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

 


  • 04/08/2023 02:17
  • Ngọc Tuấn
  • 4011