Điện lực Long Thành: Mốc son 25 năm phấn đấu và trưởng thành

Điện lực Long Thành  vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2011, triển khai kế hoạch công tác năm 2012. Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, ban lãnh đạo huyện Long Thành, Tp.Biên Hòa, lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Nam, lãnh đạo Công ty TNHHMTV Điện lực Đồng Nai đã tham dự.

Chỉ còn vài ngày nữa - năm 2012, Điện lực  Long Thành bước vào tuổi 25. Thấm thoắt một phần tư thế kỷ đã trôi qua và chính năm 2011 đã đánh dấu một bước tiến mới của Điện lực Long Thành trên con đường phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch trên giao. Đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục.

Điện thương phẩm năm 2011 đã vượt chỉ tiêu (11,6%), tỷ lệ tổn thất điện năng giảm 0,46% - đây là một trong những chỉ tiêu “sống còn” trong SXKD điện năng đã làm lợi cho Nhà nước hàng tỷ đồng. Nhìn chung, năn 2011, Điện lực Long Thành đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu Kinh tế kỹ thuật và kinh doanh bán điện  do Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Nam giao.

Khu Công nghiệp Nhơn Trạch và các cụm công nghiệp trên địa bàn Điện lực quản lý đến thời điểm này đã “no điện” cho sản xuất, 100% các xã nông thôn của huyện Long Thành đã có điện lưới quốc gia và đặc biệt vùng cây cao su và các cây công nghiệp khác trên địa bàn Long Thành nói riêng và Đồng Nai nói chung đã được đảm bảo.

Triển khai kế hoạch công tác năm 2012, Điện lực Long Thành tiếp tục phấn đấu đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương, thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện. Tiếp tục thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cải cách các thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Tại Hội nghị tổng kết năm 2011 của Điện lực Long Thành, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã  trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì cho đồng chí Vũ Huy Băng – Bí thư Đảng bộ bộ phận – Giám đốc Điện lực Long Thành. Tấm Huân chương không chỉ ghi nhận những công lao của đồng chí Giám đốc mà còn góp phần khẳng định trí tuệ của tập thể CBCNV Điện lực Long Thành phấn đấu vì dòng điện quê hương trong suốt chặng đường gần một phần tư thế kỷ qua.

 


  • 30/12/2011 09:15
  • Khánh Chinh
  • 6916


Gửi nhận xét