Bộ trưởng Bộ Công Thương - Vũ Huy Hoàng thăm và chúc tết CBNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Trong không khí náo nức đón chào năm mới Giáp Ngọ 2014, trước thời khắc giao thừa, tối 30/1/2014, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng cùng lãnh đạo Bộ Công Thương đến thăm, động viên và chúc Tết cán bộ,  nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Trước khi đến thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên Cơ quan EVN, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng đã đến dâng hương trước tượng đài Bác Hồ tại trụ sở Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội. Đồng thời, Bộ trưởng cũng thăm hỏi, động viên và chúc tết các cán bộ tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia (A0), Trung tâm điều độ Hệ thống điện miền Bắc (A1).

Bộ trưởng Bộ Công Thương dâng hương trước tượng đài Bác Hồ tại EVN HANOI - Ảnh: Ngọc Tuấn

Báo cáo với lãnh đạo Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Hoàng Quốc Vượng cho biết, để đảm bảo cho nhân dân vui xuân đón tết, hơn 100.000 CBCNV của EVN trên mọi miền đất nước không quản ngày lễ, tết vẫn đang “miệt mài” làm việc. Tính đến thời điểm hiện tại, tình hình cung cấp điện trên cả nước đang vận hành an toàn, liên tục, chưa có sự cố nào xảy ra.

Lãnh đạo Bộ Công Thương thăm và chúc Tết CBCNV A0

Đánh giá cao nỗ lực của EVN, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với những người làm điện dù ở vị trí khác nhau nhưng đều có mục tiêu chung là đảm bảo cho người dân mọi miền đón tết trong ánh điện an toàn, ổn định, liên tục.

Đại diện EVN nhận quà từ Bộ trưởng Bộ Công Thương

Bộ trưởng khẳng định: “Bước sang năm 2014, nhiệm vụ đặt ra cho ngành Công Thương hết sức nặng nề, trong đó có ngành Điện, tuy nhiên dù khó khăn nhưng ngành Công Thương vẫn cố gắng hết sức mình, phát huy những thành tích đã đạt được để thực hiện thắng lợi công việc với sự đoàn kết, đồng lòng. Chuẩn bị đón xuân mới, chúc CBCNV ngành Điện một năm mới thắng lợi, thành công, hạnh phúc nhiều hơn và chắc chắn sẽ đóng góp vào thành công của đất nước với tinh thần phi mã”.


  • 30/01/2014 10:20
  • Ngọc Tuấn – Phan Trang
  • 3584


Gửi nhận xét