Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Ấn Độ

Chiều ngày 21/1/2014 tại Hà Nội, Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng đã có buổi tiếp xã giao bà Preeti Sara – Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Nước Cộng hòa Ấn Độ nhân dịp nhận nhiệm vụ mới tại Việt Nam.

Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng tiếp bà Preeti Sara – Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Ấn Độ

Thay mặt lãnh đạo EVN, Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng gửi lời cảm ơn Đại sứ Preeti Sara đã đến thăm và làm việc tại EVN và chúc Đại sứ Preeti Saran có nhiệm kỳ công tác thành công tại Việt Nam.

Giới thiệu với Đại sứ những nét chính về lịch sử phát triển cũng như vai trò của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong quá trình xây dựng đất nước, Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng đánh giá cao mối quan hệ truyền thống tốt đẹp của Ấn Độ và Việt Nam, đồng thời mong muốn bà Đại sứ sẽ làm cầu nối để có thêm các doanh nghiệp của Ấn Độ đến tìm hiểu, hợp tác đầu tư tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp điện và năng lượng nói chung.

Về phần mình, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Ấn Độ tại Việt Nam cảm ơn sự hiếu khách của lãnh đạo EVN và cho biết trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, Đại sứ hứa sẽ giúp đỡ, tạo điều kiện để các doanh nghiệp của Ấn Độ đến tìm hiểu, hợp tác đầu tư vào lĩnh vực Điện và năng lượng tại Việt Nam, góp phần vun đắp mối quan hệ giữa 02 quốc gia ngày càng phát triển toàn diện.


  • 22/01/2014 11:29
  • Tin và ảnh: Văn Lương
  • 2888


Gửi nhận xét