99,69% Khách hàng hài lòng với quy trình giải quyết dịch vụ của EVN HCMC

Gần 100% khách hàng được hỏi đều cảm thấy hài lòng với các quy trình và cách thức giải quyết dịch vụ của Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm của EVN HCMC.

Công tác dịch vụ khách hàng của EVN HCMC ngày càng chuyên nghiệp - Ảnh: EVN HCMC

Thông qua công tác khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngành điện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, 99,69% khách hàng được hỏi đã cho biết hài lòng và rất hài lòng về quy trình giải quyết dịch vụ của EVN HCMC và các đơn vị trực thuộc.

Bên cạnh đó, theo kết quả khảo sát, có đến 99,52% khách hàng hài lòng với thái độ của giao dịch viên và 98,80% khách hàng hài lòng về không gian giao dịch. Đây có thể xem là những tỷ lệ hài lòng cao nhất từ trước đến nay mà khách hàng dành cho ngành điện thành phố Hồ Chí Minh. Điều này cho thấy dịch vụ khách hàng của EVN HCMC đã và đang đi những bước đúng hướng, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng dùng điện.

Kết quả này cũng đưa EVN HCMC lên vị trí cao nhất trong khối các tổng công ty phân phối điện thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam về chất lượng dịch vụ khách hàng. Lãnh đạo EVN HCMC cho biết, "bí quyết" của thành công này chính là Tổng công ty đã áp dụng sớm và toàn diện cơ chế một cửa, rút ngắn thời gian tiếp nhận, giải quyết hồ sơ/yêu cầu/khiếu nại của khách hàng.

Đây là cơ sở quan trọng để EVN HCMC phấn đấu đạt tỷ lệ 100% khách hàng dùng điện đều hài lòng với các dịch vụ của mình trong năm 2015.

 


  • 15/07/2014 03:47
  • Vĩnh Long
  • 5221


Gửi nhận xét