PC Quảng Ninh: Tiếp tục rút ngắn thời gian cấp điện cho khách hàng

Từ ngày 10/7/2017, Công ty Điện lực Quảng Ninh thực hiện cấp điện cho tổ chức cá nhân tại Trung tâm hành chính công tỉnh/thành phố/thị xã/ huyện nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng.

Trong những năm qua Công ty Điện lực Quảng Ninh đã có nhiều cải cách trong thủ tục hành chính để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Năm 2016, Công ty được đơn vị đánh giá độc lập ODC về sự hài lòng khách hàng đạt 7,98 điểm/thang điểm tối đa 10 điểm, thành tích này đứng thứ 2/27 Công ty thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Để tiếp tục tạo sự thuận lợi, nâng cao hơn nữa công tác dịch vụ cấp điện cho khách hàng, Công ty Điện lực Quảng Ninh triển khai thực hiện tiếp nhận giải quyết yêu cầu cấp điện cho khách hàng xây dựng trạm biến áp chuyên dùng đấu nối vào lưới điện trung áp và khách hàng mua điện từ lưới điện hạ áp sau trạm biến áp công cộng tại Trung tâm hành chính công tỉnh và Trung tâm hành chính công 14 huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh Quảng Ninh.

Ông Nguyễn Sông Thao - Phó giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ninh cho biết: Đây là bước đột phá mới trong công tác cải cách hành chính của Công ty, rút ngắn thời gian cấp điện, tạo thuận lợi và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


  • 10/07/2017 09:42
  • Thảo Nguyên
  • 2057