Hỗ trợ khách hàng xác nhận chủ thể hợp đồng mua bán điện qua email

Từ đầu tháng 5/2017, Điện lực Sơn Trà (Công ty Điện lực Đà Nẵng) đã gửi hàng ngàn email cho khách hàng nhằm hỗ trợ khách hàng xác nhận hợp đồng mua bán điện chính chủ.

Nội dung thông tin email gửi đến khách hàng sử dụng điện

Thực tế, trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện, xuất hiện tình trạng chủ thể hợp đồng không phải là khách hàng sử dụng điện và do nhiều nguyên nhân, chủ thể không thông báo thanh lý hợp đồng mua bán điện.

Để đảm bảo quyền lợi, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Điện lực Sơn Trà đã gửi email thông báo đến khách hàng về việc xác nhận chủ thể hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ), đề nghị nếu thông tin chủ thể trong HĐMBĐ được ký với Điện lực tại địa điểm đang sử dụng điện không đúng với thông tin hiện tại của khách hàng thì phản hồi lại email.

Trên cơ sở đó, Điện lực Sơn Trà sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để hoàn thành hồ sơ sang tên hợp đồng mua bán điện đúng chủ thể sử dụng điện theo thông tin mà khách hàng cung cấp.

Trong thời gian chuyển từ HĐMBĐ cũ sang HĐMBĐ mới đúng tên chủ thể, việc thực hiện cung cấp điện vẫn theo đúng các điều khoản của HĐMBĐ cũ.

Dự kiến, đến ngày 31/12/2017, Điện lực sẽ hoàn thành ký lại 100% hợp đồng chính chủ.


  • 17/05/2017 10:43
  • Thảo Nguyên
  • 4093