Tăng cường trao đổi thông tin giữa EVN và báo chí

Đó là mong muốn của lãnh đạo các cơ quan báo chí đối với Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại buổi gặp mặt cuối năm, diễn ra chiều ngày 14/1/2013, tại Hà Nội.

Tham dự có ông Vũ Đình Thường – Vụ trưởng Vụ Báo chí Xuất bản - Ban Tuyên giáo Trung ương, ông Nguyễn Đức Lợi – Tổng giám đốc TTXVN, ông Hoàng Quốc Vượng – Chủ tịch HĐTV EVN, ông Phạm Lê Thanh – Tổng giám đốc EVN, thành viên HĐTV, các phó tổng giám đốc EVN, trưởng các ban chức năng và đại diện lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí.

Tổng giám đốc EVN Phạm Lê Thanh bày tỏ lòng cảm ơn đối với lãnh đạo các cơ quan báo chí - Ảnh: Phan Trang

Năm 2012, trong bối cảnh tình hình kinh tế trong nước gặp khó khăn, nhưng với nỗ lực lớn, EVN đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012, cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và đời sống của nhân dân, góp phần vào kết quả tăng trưởng kinh tế năm 2012 cả nước đạt 5,03%.

Bước sang năm 2013, dự báo tình hình kinh tế trong nước vẫn tiếp tục có nhiều khó khăn. Trên cơ sở tính toán cung cầu điện năm 2013, EVN đã đề ra nhiều giải pháp đồng bộ và quyết liệt nhằm đảm bảo điện cho phát triển đất nước.

Ông Phạm Lê Thanh – Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam bày tỏ lòng cảm ơn đối với các cơ quan, thông tấn báo chí, đặc biệt là lãnh đạo của các cơ quan thông tấn báo chí, vì đã đồng hành cùng EVN trong 1 năm sóng gió vừa qua. Đồng thời, ông Thanh cũng hy vọng trong thời gian tới,  các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục đồng hành và hỗ trợ EVN nhằm đạt được mục tiêu đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần thực hiện CNH-HĐH.

Thay mặt lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí, ông Nguyễn Đức Lợi – Tổng giám đốc TTXVN chia vui cùng lãnh đạo, đội ngũ lao động ngành Điện vì những kết quả đã đạt được trong năm 2012 và bày tỏ mong muốn tăng cường hợp tác, trao đổi thông tin hơn nữa giữa EVN và báo chí.

Cũng theo ông Lợi, hiện nay trên báo chí có nhiều thông tin về các tập đoàn kinh tế trong đó có EVN, là chưa chính xác, gây ra những dư luận trái chiều trong xã hội. Vì vậy, các tập đoàn, tổng công ty, trong đó có EVN cần thường xuyên trao đổi, cung cấp thông tin kịp thời, chính xác, tránh sai lệch.

Các cơ quan báo chí cũng cam kết, với trách nhiệm của mình sẽ đưa thông tin chính xác, tạo luồng thông tin lành mạnh, đảm bảo cho các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thành được nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Chiều mai ngày 15/1, Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ tổ chức buổi gặp mặt các phóng viên báo chí khu vực miền Bắc.


  • 14/01/2013 07:55
  • Phan Trang
  • 2677


Gửi nhận xét