Tăng cường hợp tác giữa EVN và VOV

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông giữa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) giai đoạn 2013 - 2015 đã diễn ra vào chiều 8/1, tại Hà Nội.

Thỏa thuận hợp tác là sức mạnh tổng hợp để 2 cơ quan thực hiện tốt nhiệm vụ của mỗi bên

Ông Hoàng Quốc Vượng – Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVN, ông Phạm Lê Thanh – Tổng giám đốc EVN, ông Nguyễn Đăng Tiến - Tổng giám đốc VOV và đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị thuộc EVN trên địa bàn Hà Nội, lãnh đạo các ban của VOV cùng tham dự.

Tính từ năm 2006 đến nay, đây là lần thứ 3, EVN và VOV cùng ký kết hợp tác trong lĩnh vực truyền thông. Trong mỗi giai đoạn, lãnh đạo 2 bên đều đánh giá mối quan hệ là “sức mạnh tổng hợp”, có tác dụng hỗ trợ mỗi bên hoàn thành tốt các nhiệm vụ riêng được Nhà nước, Chính phủ giao phó, cũng như phục vụ nhân dân cả nước ngày một tốt hơn.

Trong giai đoạn mới, VOV cam kết thường xuyên đưa thông tin chính xác, trung thực vì sự phát triển của EVN trên hệ phát thanh VOV, kênh truyền hình VOV, báo điện tử VOV.

EVN cũng khẳng định sẽ chủ động đề xuất các chủ đề trọng tâm hằng năm và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các phóng viên, biên tập viên của VOV tác nghiệp, đưa tin về các hoạt động của EVN.

Ngoài Đài Tiếng nói Việt Nam, vừa qua, EVN cũng đã ký kết các thỏa thuận hợp tác truyền thông trong giai đoạn mới với nhiều cơ quan thông tấn, báo chí khác như: Đài Truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Cổng thông tin Điện tử Chính Phủ, Báo Nhân dân.

Với các bản thỏa thuận đã ký kết, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN - Hoàng Quốc Vượng bày tỏ mong muốn người dân cả nước sẽ được cung cấp đầy đủ, trung thực và nhanh chóng các thông tin về mọi mặt hoạt động của ngành Điện Việt Nam như: Chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về lĩnh vực điện lực; những khó khăn, vướng mắc, những nỗ lực và thành tựu của EVN trong việc cung ứng điện trên cả nước; đồng thời tuyên truyền sử dụng điện hiệu quả, an toàn tới người dân…


  • 08/01/2013 08:28
  • Tin, ảnh: Nguyễn Hoàng
  • 3417


Gửi nhận xét