Tăng cường công tác kiểm tra an toàn, phòng chống cháy nổ

Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa có chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, các công ty con tăng cường công tác kiểm tra  an toàn, phòng chống cháy nổ.

EVN yêu cầu các đơn vị tăng cường công tác kiểm tra an toàn, phòng chống cháy nổ - Ảnh X.Tiến

Theo đó, Tập đoàn yêu cầu các đơn vị tăng cường hơn nữa công tác tự kiểm tra an toàn, phòng chống cháy nổ tại các nơi, vị trí, công trình, thiết bị có nguy cơ cháy nổ cao như,các trạm biến áp, các nhà máy điện, đường dây tải điện, kho tàng bến bãi… Đặc biệt là đối với các trạm biến áp, các đường dây truyền tải, phân phối có khả năng bị quá tải trong quá trình vận hành.

Các đơn vị phải chủ động phối hợp với cơ quan Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của địa phương, rà soát, hoàn thiện các biện pháp, phương án đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy theo quy định của pháp luật hiện hành.

Các tổng công ty điện lực, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, Tổng công ty Phát điện 1,2,3 và các công ty phát điện tổ chức ngay các đợt kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy trong đơn vị và các đơn vị trực thuộc.

Các đơn vị phải khắc phục ngay các thiếu sót đã được phát hiện trong các đợt kiểm tra trước đây như, hiện tượng báo lỗi, sự cố của tủ báo cháy; máy bơm nước còn rò rỉ; hệ thống chiếu sáng sự cố và đèn chỉ dẫn thoát nạn còn thiếu hoặc chứa đúng theo quy định…

Tập đoàn Điện lực Việt Nam yêu cầu các đơn vị phải thực hiện nghiêm túc chỉ thị trên.

Chi tiết văn bản có file đính kèm ở dưới.

 

 

CV419EVN.pdf


  • 14/02/2014 04:23
  • Tin, ảnh: Xuân Tiến
  • 2618


Gửi nhận xét