Gặp mặt đầu xuân các lão thành ngành Điện miền Trung

Nhân dịp đầu xuân, tối ngày 11/1/2012, Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức gặp mặt và chúc tết các đồng chí nguyên là cán bộ ngành Điện đã về hưu tại khu vực miền Trung. Đây là hoạt động truyền thống hằng năm của EVN.

Chủ tịch HĐTV EVN Đào Văn Hưng phát biểu tại buổi gặp mặt

Gần 30 lão thành ngành Điện đã về tham dự buổi gặp mặt thân mật và ấm áp này. Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đào Văn Hưng đã báo cáo  các lão thành về những thành tích đạt được của EVN trong năm 2011 vừa qua và những thách thức của EVN trong năm 2012.

Năm 2011, trong điều kiện khó khăn của kinh tế đất nước, đặc biệt là tình hình tài chính, thu xếp vốn đầu tư, giá cả tăng cao, công tác giải phóng mặt bằng cho các dự án điện gặp nhiều thách thức... song EVN và các đơn vị thành viên vẫn đạt và vượt nhiều chỉ tiêu quan trọng.

Trong đó, mục tiêu quan trọng nhất là việc đảm bảo cung ứng đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đảm bảo cấp nước phục vụ thắng lợi sản xuất vụ Đông Xuân năm 2011. Tổng sản lượng điện sản xuất và mua ngoài đạt 106,33 tỷ kWh, tăng 9,24% so với năm 2010. Điện thương phẩm ước đạt 94,04 tỷ kWh, tăng 9,74% so với năm 2010.

Năm 2012, trước những dự báo còn nhiều khó khăn về kinh tế vĩ mô, giá bán điện… nên CBCNV ngành Điện sẽ tiếp tục phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để đảm bảo đủ điện cho phát triển kinh tế đất nước.

Lãnh đạo EVN thăm và tặng quà gia đình cụ Văn Giai

Chia sẻ và không ngừng dõi theo các bước đi của ngành Điện lực Việt Nam, các lão thành ngành Điện mong muốn năm 2012, CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam tiếp tục vững vàng phấn đấu đạt kết quả sản xuất kinh doanh cao nhất, tiếp tục kiến nghị về cơ chế chính sách, nhất là vấn đề điện phục vụ công ích và giá điện với các cơ quan hữa quan, để khẩn trương tháo gỡ khó khăn.

Tập đoàn cần đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền để các cơ quan ngôn luận cũng như nhân dân ngày càng hiểu rõ hơn những thách thức của ngành Điện trong bối cảnh hiện nay

Trong chương trình gặp mặt các lão thành ngành Điện miền Trung, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đào Văn Hưng và đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà gia đình cụ Văn Giai - nguyên Giám đốc Công ty Điện lực 3 (nay là Tổng công ty Điện lực miền Trung). Cụ Giai hiện sức khỏe rất yếu nên không thể tham dự chương trình gặp mặt do EVN tổ chức.


  • 12/01/2012 11:44
  • Tin và ảnh Vũ Lam
  • 2982


Gửi nhận xét