Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Truyền tải điện 1 khóa IX, kỳ họp thứ 9.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết dương lịch 2012, sáng 03 tháng 01 năm 2012, Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty  Truyền tải điện 1 khóa IX, đã tổ chức Hội nghị lần thứ 9 dưới sự chủ trì của đồng chí Vũ Ngọc Minh - Bí thư Đảng ủy.

Hội nghị đã tiến hành kiểm điểm việc thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ và Ban chấp hành năm 2011; tổng hợp ý kiến của các tổ chức Đoàn thể về sự lãnh đạo của Đảng; tiến hành kiểm điểm phê bình, tự phê bình các đồng chí trong Ban chấp hành theo tinh thần Hướng dẫn 07-HD/BTCTW của Ban tổ chức Trung ương; xét, quyết định xếp loại tổ chức Đảng và Đảng viên năm 2011 và thảo luận cho ý kiến vào dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2011, phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu năm 2012.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, tập trung, Ban chấp hành Đảng bộ đã có nhiều ý kiến thảo luận, đóng góp có chất lượng, tập trung vào các giải pháp tổng thể nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật năm 2012. Trong đó, đề cao vai trò người đứng đầu các tổ chức Đảng và tính tiên phong của người Đảng viên, sử dụng nguồn lực sẵn có để vượt qua những khó khăn về chủ quan và khách quan trước những khó khăn đã được dự báo trước.

Đồng chí Vũ Ngọc Minh - Bí thư Đảng uỷ Công ty trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng

Năm 2011, dưới sự lãnh đạo của Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy, Công ty đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu kế hoạch được Tổng công ty giao. Trong đó, tỷ lệ giao, nhận điện năng đều đạt kế hoạch, suất sự cố nằm trong giới hạn cho phép. Việc thực hiện các dự án công trình đầu tư xây dựng, sửa chữa lớn, công tác tài chính.. đều cho kết quả tốt. Công tác xây dựng Đảng không ngừng được củng cố và phát triển, trong năm 2011 toàn đảng bộ kết nạp mới 30 Đảng viên, vượt chỉ tiêu nghị quyết đề ra.

Mặc dù năm 2011 tình hình đất nước và ngành Điện có nhiều khó khăn, nhưng Đảng bộ Công ty đã có những biện pháp chỉ đạo quyết liệt, đúng, trúng và kịp thời nên kết thúc năm 2011, Công ty đã được cấp trên đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành về mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh. Đảng bộ Công ty không có đơn thư khiếu nại, tố cáo, là Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Phát huy những thành quả này, năm 2012,  Đảng bộ Công ty phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu mà cấp trên giao. Trước mắt, tập trung cho việc triển khai học tập, xây dựng chương trình hành động, từng bước đưa kết luận Hội nghị lần thứ 03 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI vào thực tiễn sản xuất của đơn vị.

Cũng nhân dịp này, Đảng bộ đã tổ chức trang trọng Lễ Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng do Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương tặng 02 đồng chí: Nguyễn Đức Long và Hoàng Xuân Hào – là đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ bộ phận Truyền tải điện Thái Nguyên.                                                         


  • 05/01/2012 11:47
  • Lê Xuân Hoan
  • 3714


Gửi nhận xét