Gặp mặt Cán bộ lão thành ngành Điện khu vực phía Bắc

Nhân dịp đón Xuân mới Nhâm Thìn, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức gặp mặt hơn 200 cán bộ lão thành ngành Điện khu vực phía Bắc. Đây là sự kiện thường niên thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ cán bộ lão thành đã dày công gây dựng vì  sự nghiệp phát triển ngành Điện Việt Nam.

Các thế hệ cán bộ lão thành EVN chụp ảnh kỷ niệm với Tổng giám đốc Phạm Lê Thanh (người ngoài cùng bên phải). (Ảnh: Văn Lương)

Buổi gặp mặt thân mật diễn ra ngày 7/1 tại trụ sở EVN. Đón tiếp các cán bộ lão thành có đại diện lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Tổng giám đốc Tập đoàn Phạm Lê Thanh đã báo cáo một số kết quả quan trọng đạt được trong năm của EVN như cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế và đời sống của nhân dân, đảm bảo đủ nước phục vụ sản xuất nông nghiệp, công tác đầu tư xây dựng nguồn và lưới điện mới cơ bản đảm bảo nguồn điện cho đất nước… và đặc biệt, năm 2011 lần đầu tiên đánh dấu mức tiêu thụ điện bình quân ở Việt Nam vượt ngưỡng 1.000 kWh/người/năm.

Tổng giám đốc khẳng định, những cán bộ lão thành trong ngành Điện Việt Nam luôn là niềm tự hào, là tấm gương để thế hệ người làm điện hôm nay phấn đấu, tiép tục nỗ lực vượt mọi khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ sản xuất và cung ứng điện cho sự phát triển của Tổ quốc.

Vui mừng trước những bước tiến của các thế hệ kế cận. Trong ảnh: Nguyên thứ trưởng Bộ Điện lực Vũ Hiền (bên phải) và Tổng giám đốc EVN Phạm Lê Thanh. (Ảnh: Văn Lương)

Ông Vũ Hiền, Nguyên Thứ trưởng Bộ Điện lực, thay mặt hơn 200 cán bộ lão thành, bày tỏ sự vui mừng trước những bước phát triển không ngừng của EVN và mong muốn những thế hệ tiếp nối tiếp tục phát huy tài trí, làm rạng danh truyền thống ngành Điện Việt Nam.

Các cuộc gặp mặt cán bộ lão thành thường niên khu vực miền Trung và miền Nam của EVN diễn ra vào ngày 11/1/2012.


  • 10/01/2012 10:10
  • Văn Lương - Hoàng Tuyết
  • 3307