EVN SPC đảm bảo cung cấp điện cho các đợt thi đại học, cao đẳng

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) cho biết, để đảm bảo việc cấp điện an toàn, liên tục trong các đợt thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014 (trong tháng 7/2014), EVN SPC đã yêu cầu các công ty điện lực thành viên triển khai kế hoạch cung cấp điện an toàn, ổn định.

Theo đó, các công ty lập phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục trong các đợt thi, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, thành phố, các hội đồng tuyển sinh các trường đại học, cao đẳng tại địa phương để nắm bắt danh sách các địa điểm thi, địa điểm làm việc của ban chỉ đạo, các hội đồng thi tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2014. Từ đó, xây dựng phương án đảm bảo cung cấp điện cho các địa điểm nêu trên và tổ chức thực hiện, đồng thời thông báo cho các hội đồng tuyển sinh biết để phối hợp.

Ngoài ra ,để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và vận hành hệ thống điện các tháng cao điểm mùa khô năm 2014, EVN SPC cũng đã yêu cầu các công ty điện lực rà soát và triển khai kế hoạch cung cấp điện đã được UBND tỉnh, thành phố phê duyệt như các phương án tiết giảm nhu cầu điện tập trung vào khách hàng sử dụng nhiều điện (sắt thép, xi măng,..) và sẵn sàng triển khai thực hiện các phương án ứng phó trường hợp có khả năng mất cân đối cung cầu hệ thống điện. Đồng thời, tăng cường kiểm tra tất cả các tuyến đường dây, những khu vực hành lang có nguy cơ dễ gây cháy, phối hợp các Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp, Công an, các đoàn thể, cơ quan báo đài địa phương phổ biến tuyên truyền vận động người dân không đốt rẫy, thả diều, vật bay, gây sự cố.

 


  • 18/06/2014 08:41
  • Ngọc Tuấn
  • 2402


Gửi nhận xét