Cơ quan Tập đoàn nhận Chứng chỉ thực hành tốt 5S

Ngày 10/11/2015, tại Hà Nội, Viện Năng suất Việt Nam (thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ) trao Chứng chỉ thực hành tốt 5S cho Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam sau hơn 3 năm triển khai công cụ quản lý này trong đơn vị.

Phó Tổng giám đốc EVN - Nguyễn Tấn Lộc (bên phải) nhận Chứng chỉ thực hành tốt 5S cho Cơ quan Tập đoàn

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc và đại diện các ban chuyên môn của Cơ quan Tập đoàn tham dự lễ nhận Chứng chỉ. Về phía Viện Năng suất Việt Nam có ông Nguyễn Anh Tuấn - Viện Trưởng và đại diện Tổ tư vấn thực hiện 5S tại Cơ quan EVN.

Khởi động từ năm 2012, đến nay, chương trình 5S tại Cơ quan EVN đã đạt được những kết quả tích cực: Xây dựng môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp, gọn gàng, ngăn nắp; ban hành bộ quy định thực hành tốt 5S trong Cơ quan Tập đoàn; đào tạo được đội ngũ đánh giá viên về thực hành 5S của đơn vị...

Phó Tổng Giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc khẳng định, chương trình 5S đã phục vụ hiệu quả cho hoạt động điều hành của Tập đoàn, tạo môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp, nâng cao tính chủ động cũng như kiểm soát chất lượng công việc của cán bộ, nhân viên, nâng cao ý thức tự giác của mỗi người và đã trở thành một nét văn hóa doanh nghiệp của Cơ quan EVN.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Tuấn - Viện Trưởng Viện Năng suất Việt Nam đã trao Chứng chỉ thực hành tốt 5S cho Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam và 20 Ban trong Cơ quan EVN.

Phó Tổng Giám đốc EVN yêu cầu các ban sau khi nhận được Chứng chỉ cần tiếp tục duy trì, thực hiện nghiêm túc chương tình 5S. Trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục đẩy mạnh áp dụng và triển khai thực hiện 5S trong các đơn vị trực thuộc để xây dựng thành nét văn hóa chung của Tập đoàn.


  • 10/11/2015 04:26
  • Hoàng Tuyết
  • 5602


Gửi nhận xét