Bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Từ ngày 9 - 11/6/2015, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho các CBCNV trong Tập đoàn, trong đó chú trọng một số nội dung liên quan đến các văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành, liên quan trực tiếp đến hoạt động của Tập đoàn và các đơn vị.

Tham dự Hội nghị tập huấn có ông Dương Quang Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam; ông Nguyễn Tấn Lộc - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam; ông Phan Đức Hiếu - Trưởng ban Môi trường kinh doanh và năng lực cạnh tranh, Viện Nghiên cứu quản lý Kinh tế Trung ương (Bộ Kế hoạch &Đầu tư); Tiến sĩ Đỗ Ngân Bình - Phó giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật (Đại học Luật Hà Nội) cùng 280 CBCNV của Cơ quan Tập đoàn và các đơn vị khu vực phía Bắc.

Chương trình tập huấn lần này có các nội dung chính: Giới thiệu Luật Doanh nghiệp 2014 và những quy định mới so với Luật Doanh nghiệp hiện hành; Luật Quản lý, sử dụng vốn đầu tư vào sản xuất kinh doanh tại doanh nghiệp; Luật Đầu tư và Luật Đầu tư công.

Một nội dung khác cũng được phổ biến trong Hội nghị tập huấn lần này là các Nghị định, Thông tư mới ban hành hướng dẫn Bộ luật lao động năm 2012... Những nội dung này đều ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động tổ chức, quản lý lao động sản xuất, kinh doanh ở đơn vị của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong quá trình thực hiện.


  • 09/06/2015 09:39
  • Vương Thủy
  • 2440


Gửi nhận xét