EVNFinance triển khai gói "Cho vay tiêu dùng đối với cán bộ, nhân viên ngành Điện"

Năm 2015 là năm đầu tiên Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) triển khai gói sản phẩm “Cho vay tiêu dùng đối với cán bộ, công nhân viên ngành Điện”, với mục tiêu hỗ trợ nâng cao đời sống.

EVNFinance đang triển khai gói sản phẩm cho vay tiêu dùng đối với cán bộ, công nhân viên ngành Điện

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1/9/2008. Ngoài các cổ đông chính là Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình, Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh, EVNFinance còn có vốn góp của hơn 57.000 cổ đông khác là cán bộ, công nhân viên ngành Điện. Sau 7 năm hoạt động, EVNFinance đã từng bước khẳng định được vai trò là đầu mối thu xếp và quản trị vốn cho nhiều dự án điện trọng điểm, nhận ủy thác cho vay, đồng thời cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính chuyên nghiệp cho các đơn vị trong ngành Điện. Tính đến hết ngày 31/12/2014, tổng giá trị tài sản của EVNFinance đạt 18.494 tỷ đồng.

Tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, năm 2015, EVNFinance không chỉ cung cấp dịch vụ tài chính cho khách hàng mà còn triển khai các giải pháp tài chính đa dạng phục vụ đối tượng là cán bộ, công nhân viên ngành Điện. Trước mắt đó là gói sản phẩm “Cho vay tiêu dùng đối với cán bộ, nhân viên ngành Điện” để mua sắm các nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống hoặc mua nhà, sửa nhà, mua xe ô tô hay du học...

Bà Nguyễn Thị Ngọc Mai – Phó trưởng phòng Tín dụng EVNFinance cho biết: “Lần đầu tiên EVNFinance triển khai gói sản phẩm cho vay tiêu dùng, kịp thời hỗ trợ tài chính, góp phần nâng cao đời sống cho CBCNV trong Ngành”. Ưu điểm của gói sản phẩm này là lãi suất vay có tính cạnh tranh cao và công khai, giúp khách hàng có thể chủ động tính được mức lãi phải trả hàng tháng. Phương thức trả gốc linh hoạt, trên cơ sở cân đối tài chính của khách hàng vay. Miễn phí tất cả các khoản phí phát sinh trên khoản vay (phí bảo hiểm, phí thẩm định, phí trả nợ trước hạn…).

Theo đó, khi tiếp cận vốn vay, trường hợp khách hàng không có tài sản bảo đảm có thể vay tối thiểu 50 triệu đồng và tối đa là 15 tháng lương, lãi suất vay là 9%/năm trong 3 tháng đầu, các tháng sau được tính bằng bình quân lãi suất huy động tiết kiệm 12 tháng trả lãi sau của 4 ngân hàng thương mại có vốn nhà nước cộng với 4,5%/năm. Đáng chú ý, thời hạn vay có thể kéo dài lên đến 60 tháng, phương thức trả nợ là trả góp hàng tháng (khấu trừ lương tại đơn vị công tác hoặc khấu trừ từ tài khoản thẻ). Khách hàng là CBNV ngành Điện và không có dư nợ tại các tổ chức tín dụng khác hoàn toàn đủ điều kiện để tiếp cận vốn vay này.

Trường hợp khách hàng có tài sản bảo đảm, giá trị vay tối đa là 70% giá trị tài sản bảo đảm, các điều kiện còn lại được áp dụng tương tự khi CBNV ngành Điện không có tài sản bảo đảm.

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Mai: “EVNFinance thu hồi nợ thông qua việc khấu trừ thu nhập hàng tháng của khách hàng, do vậy khách hàng không cần quan tâm đến lịch trả nợ và không phải trực tiếp đến ngân hàng để nộp tiền trả nợ”.

Hồ sơ vay vốn đối với gói sản phẩm “Cho vay tiêu dùng đối với cán bộ, nhân viên ngành Điện” bao gồm giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu của EVNFinance), hồ sơ pháp lý gồm CMND, hộ chiếu vợ/chồng và hộ khẩu, đăng ký kết hôn/giấy chứng nhận độc thân. Hồ sơ công tác gồm hợp đồng lao động, sao kê thu nhập 3 tháng gần nhất hoặc hồ sơ khác gồm hóa đơn tiền nước, tiền điện thoại, hóa đơn mua hàng...

EVNFinace sẽ thông báo kết quả cho vay trong vòng 2 ngày làm việc đối với khoản vay không có tài sản đảm bảo, trong vòng 3 ngày làm việc đối với khoản vay có tài sản đảm bảo kể từ ngày nhận hồ sơ.

Nơi tiếp nhận thông tin và triển khai gói sản phẩm của EVNFinance:

Phòng Tín dụng
Công ty Tài chính cổ phần Điện lực
Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà 434 Trần Khát Chân, Hà Nội

Danh sách cán bộ phụ trách:

1. Mai Hồng Đức - Cán bộ phát triển tín dụng:  
ĐT: 0915.014.142/04.2222.9999 + 792
2. Trịnh Thanh Kim Huệ - Trưởng BP phát triển tín dụng:
ĐT: 0908.886.082/04.2222.9999 + 726
3. Nguyễn Thị Ngọc Mai - Phó trưởng phòng tín dụng:
ĐT: 0904.197.194/ 04.2222.9999 + 725

 


  • 05/06/2015 04:10
  • Theo Tạp chí Điện lực chuyên đề Quản lý và Hội nhập
  • 6038


Gửi nhận xét