PC Bình Định tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017

Mới đây, Công ty Điện lực Bình Định (PC Bình Định) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017. Tới dự Hội nghị có đại diện UBND TP Quy Nhơn, đại diện Sở Công Thương tỉnh và gần 100 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.

Ông Huỳnh Ngọc Việt – Giám đốc Công ty cho biết, sản lượng điện thương phẩm 11 tháng đầu năm 2017 của Công ty đạt 1,53 tỷ kWh, ước cả năm 2017 đạt 1,66 tỷ kWh, ước tăng 9,92 % so cùng kỳ năm 2016.

Thời gian qua, PC Bình Định đã thực hiện tốt việc giải quyết nhu cầu cấp điện mới cho khách hàng, thể hiện qua việc rút ngắn thời gian lắp đặt công tơ với thủ tục đơn giản, thuận lợi, đúng quy định của EVN. Độ tin cậy cung ứng điện cũng được nâng cao rõ rệt.

Ông Huỳnh Ngọc Việt phát biểu tại Hội nghị. Nguồn ảnh: EVNCPC

Công ty cũng đã đẩy mạnh ứng dụng KHCN vào các hoạt động kinh doanh, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thay đổi thông tin hợp đồng mua bán điện, dễ dàng theo dõi, giám sát tiến độ dịch vụ điện, thanh toán tiền điện,…

Tại Hội nghị, các khách hàng đã ghi nhận và cảm ơn những nỗ lực của CBCNV PC Bình Định trong việc cung ứng điện năng ổn định, liên tục, an toàn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điện của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời, khách hàng cũng nêu ra những nguyện vọng, kiến nghị để PC Bình Định tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt trong công tác chăm sóc khách hàng.

Tại Hội nghị, ông Huỳnh Ngọc Việt đã bày tỏ sự tri ân tới các cấp chính quyền, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh trong việc chia sẻ, hỗ trợ ngành Điện như: Giải phóng mặt bằng các công trình điện; sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả… Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được những sự ủng hộ quý báu đó trong thời gian tới. 


  • 20/12/2017 02:46
  • N.H
  • 1936