EVNHCMC: 1,2 tỷ đồng tổ chức hoạt động tri ân khách hàng, chăm lo cho cộng đồng

Trong tháng 12, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) sẽ tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng” với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Đoàn viên thanh niên EVNHCMC sửa chữa điện cho các hộ nghèo trong Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2016. Nguồn ảnh: EVNHCMC

Cụ thể, EVNHCMC sẽ tổ chức các chương trình như: Nhắn tin tri ân khách hàng, tặng lịch và gửi thiệp chúc Tết cho khách hàng, quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn” với nhiều giải thưởng hấp dẫn, tổng kết chương trình Thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2017, tổ chức Hội nghị khách hàng…

EVNHCMC sẽ giao Đoàn thanh niên Tổng công ty thực hiện nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng như: Thi công sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho 500 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo có hệ thống điện trong nhà cũ nát, chắp vá; triển khai thi công sửa chữa hệ thống lưới điện tại 20 tuyến hẻm có hệ thống điện mất mỹ quan, không an toàn; tặng quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng; trao tặng 200 phần quà cho gia đình chính sách, gia đình nghèo…

Tổng kinh phí cho các hoạt động này khoảng hơn 1,2 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, CBCNV EVNHCMC sẽ tham gia hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN 2017”, nhằm giúp đỡ các bệnh nhân đang cần máu điều trị tại các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn TP.HCM.

 


  • 07/12/2017 10:59
  • M.Hạnh
  • 2263