Nhân viên Điện lực Liên Chiểu trả lại điện thoại Iphone 11 cho khách hàng

Ngày 16/3/2021, nhân viên Điện lực Liên Chiểu đã trả lại tài sản là chiếc điện thoại Iphone 11 cho chị Nguyễn Thị Mỹ D. trú tại tổ 05, phường Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Chị Phước Kiều, Tổ trưởng Tổ Thu ngân Công nợ Điện lực Liên Chiểu (trái) trao lại điện thoại Iphone 11 đến khách hàng

Trước đó, trong quá trình làm việc tại Điện lực, chị D. đã để quên chiếc điện thoại tại khu vực ghi hồ sơ ngoài phòng giao dịch khách hàng. Phát hiện chiếc điện thoại, chị Nguyễn Thị Phước Kiều – Tổ trưởng Tổ Thu ngân Công nợ đã liên hệ phòng giao dịch khách hàng.

Nhân viên phòng giao dịch đã nhanh chóng rà soát hồ sơ và kiểm tra camera để tìm kiếm thông tin liên quan đến người bỏ quên chiếc điện thoại. Cùng lúc đó, chị D. cũng sử dụng một số điện thoại khác để gọi vào máy của mình với hy vọng sẽ tìm lại tài sản đánh mất.

Sau khi xác nhận chủ nhân chiếc điện thoại trùng khớp với thông tin trên hồ sơ, Điện lực Liên Chiểu đã trao trả chiếc điện thoại cho chị D. trong niềm vui mừng của người đánh rơi.