EVNNPC: 360 khách hàng may mắn trong Tháng tri ân

Đây là một trong những hoạt động do Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng vừa qua.

Ông Lê Đức Hợp - khách hàng đạt giải ba nhận phần thưởng. Nguồn ảnh: npc.com.vn

Theo Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNNPC, chương trình Khách hàng may mắn được tổ chức trong thời gian từ 00h00 ngày 15/11/2016 đến 00h00 ngày 15/12/2016 với tổng số 35.956 khách hàng gọi về Tổng đài 19006769 yêu cầu giải đáp, hỗ trợ xử lý các dịch vụ về điện. 360 khách hàng may mắn là những khách hàng có số thứ tự 1, 100, 200, 300… (bước nhảy số 100/bước) đã được nhận quà tri ân của Tổng Công ty trong dịp này.

Bên cạnh đó, Trung tâm cũng phát động cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách  hàng” trên website http://cskh.npc.com.vn từ 00h00 ngày 20/11/2016 đến 00h00 ngày 20/12/2016. Mỗi mã khách hàng chỉ được tham gia dự thi trả lời câu hỏi 1 lần duy nhất. Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức quay số ngẫu nhiên lựa chọn những khách hàng trả lời đúng các câu hỏi để trao thưởng. 

Kết quả, giải Nhất thuộc về khách hàng Nguyễn Văn Công (mã khách hàng PA25VYHHT0650) tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, với phần quà là 1 tivi 32 inch. Ngoài ra, còn có 2 giải Nhì, mỗi giải là 1 chiếc tivi 24 inch; 3 giải Ba với phần quà là nồi cơm điện; 20 giải Khuyến khích, mỗi giải, khách hàng nhận được 1 bộ ấm chén và 1 quyển lịch treo tường năm 2017 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Ông Lê Đức Hợp, thôn Đoài, xã Tam Giang, huyện Yên Phong, Bắc Ninh – 1 khách hàng đạt giải Ba cho biết, những câu hỏi của chương trình không quá khó và ông rất vui, phấn khởi khi được nhận giải thưởng.


  • 05/01/2017 01:35
  • Thảo Nguyên
  • 1530