EVNHCMC: Triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Tháng tri ân khách hàng năm nay được Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) tổ chức với thông điệp "Chung tay cùng hướng về đồng bào miền Trung". Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp EVN tổ chức "Tháng tri ân khách hàng."

Tháng tri ân khách hàng diễn ra trong tháng 11 - 12/2020, với những hành động thiết thực như: Chăm sóc khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng; chia sẻ, hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do bão, lũ.

Đặc biệt, thông qua Tháng tri ân khách hàng, EVNHCMC tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn. Đây cũng là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020).

Cụ thể, trong "Tháng tri ân khách hàng" từ nay đến cuối tháng 12/2020, EVNHCMC sẽ đồng loạt triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng như: Lắp đặt và trao tặng 2 hệ thống điện mặt trời trên mái nhà tại 2 địa điểm công cộng; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp (tối thiểu 240) trạm cho các khách hàng 24 quận, huyện trên địa bàn thành phố; thực hiện công trình tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm, trong đó Đoàn Thanh niên EVNHCMC triển khai cải tạo 60 tuyến hẻm trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.Tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện - "Tuần lễ hồng EVNHCMC"…

Đáng chú ý, trong Tháng tri ân khách hàng năm nay, ngành điện TP. Hồ Chí Minh sẽ tặng 200 phần quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, các em thiếu nhi khó khăn tại miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Công đoàn, Đoàn Thanh niên EVNHCMC phối hợp với các đơn vị liên quan tặng 1.000 phần quà, nhu yếu phẩm, vật dụng cần thiết cho các gia đình chịu ảnh hưởng của bão, lũ tại miền Trung.

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên EVNHCMC phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Trung hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục sau bão, lũ như sửa chữa hệ thống điện gia đình, lắp đèn chiếu sáng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn và trường học, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà thiếu nhi tại khu vực vùng lũ miền Trung với số lượng 500 hộ.

Cũng trong Tháng tri ân khách hàng, EVNHCMC tổ chức chương trình quay số trúng thưởng "Khách hàng may mắn EVNHCMC" với nhiều giải thưởng hấp dẫn; gửi thư ngỏ qua OTT/ ZMS/Email: EVNHCMC nhắn tin tri ân khách hàng, chúc mừng năm mới, quảng bá ứng dụng EVNHCMC CSKH qua email, các ứng dụng chăm sóc khách hàng cho 100% khách hàng có thông tin liên lạc qua các kênh này. Đồng thời, mong muốn nhận được sự chia sẻ, hỗ trợ của khách hàng trong thời gian tiếp theo.

Ngoài ra, EVNHCMC sẽ tổ chức Lễ tổng kết Chương trình thi đua "Gia đình tiết kiệm điện năm 2020" cấp quận, huyện; tổ chức Chương trình Chung tay sử dụng năng lượng xanh.

Các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của EVNHCMC nói riêng và của EVN nói chung, nhằm hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, xây dựng hình ảnh ngành Điện hiện đại, chuyên nghiệp, hướng tới khách hàng là trọng tâm phát triển.

Link gốc


  • 18/11/2020 02:35
  • Nguồn: congthuong.vn
  • 643