Trường Cao đẳng nghề Điện kỷ niệm 45 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba

Sáng ngày 22/11/2012, Trường Cao đẳng nghề Điện tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập  và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba.

Tập thể Trường Cao đẳng nghề Điện vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba. Ảnh: Ngọc Thọ

Đến dự lễ kỷ niệm có Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Tiến Dĩnh, Phó Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An, Phó chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Nguyễn Hồng Chiến cùng lãnh đạo địa phương, đại diện nhiều đơn vị trong và ngoài ngành Điện.

Ông Nguyễn Bình Minh, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, với chức năng chính là đào tạo nghề, cung cấp nguồn nhân lực kỹ thuật cho ngành Điện và xã hội, tính đến nay, Nhà trường đã đào tạo được trên 35.000 công nhân chuyên ngành Kỹ thuật điện đáp ứng nhu cầu  CNH, HĐH đất nước.

Hiện Nhà trường có hơn 170 cán bộ, giáo viên. Trong số đó có 20 thạc sỹ, 1 giáo viên đang bảo vệ luận án tiến sỹ tại Pháp và 35 giáo viên đang học cao học. Số lượng học sinh ra trường ngày càng tăng và hầu hết đều có việc làm ổn định, trong đó nhiều học sinh trong quá trình công tác đã không ngừng học tập và phấn đấu để trở thành cán bộ chủ chốt của các cơ quan trong và ngoài ngành Điện.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh mong muốn, trong thời gian tới, Nhà trường cần tiếp tục phấn đấu xây dựng trường ngày càng có vị thế và uy tín trong hệ thống giáo dục dạy nghề Việt Nam để cấp nguồn nhân lực chất lượng cao với 3 hệ cao đẳng, trung cấp và sơ cấp. Nhà trường cần tiếp tục phát triển đội ngũ cán bộ giảng dạy, nghiên cứu, quản lý cả về quy mô, trình độ và cơ cấu hợp lý để tiếp tục thu được những thành tích mới, làm vẻ vang  truyên thống  Nhà trường, xứng đáng với sự quan tâm và kỳ vọng của Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam.


  • 22/11/2012 11:00
  • Trần Ngọc Thọ
  • 3378


Gửi nhận xét