Trên 10 triệu lượt tin nhắn SMS

Đó là số lượng tin nhắn của các tổng công ty điện lực gửi cho khách hàng sử dụng điện trong 11 tháng của năm 2013.

Trong 11 tháng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) thực hiện trên 4,4 triệu tin nhắn, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) trên 2,2 triệu tin nhắn, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) trên 3,5 triệu tin nhắn gửi cho khách hàng sử dụng điện. Riêng Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC) và Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVN HANOI) đã ký hợp đồng dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng với nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn, đang tiến hành thu thập số điện thoại của khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ nhắn tin cung cấp dịch vụ. 

EVN đang hướng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo

Tổng đài chăm sóc khách hàng của EVN HANOI và EVN HCMC đều hoạt động tốt, cung cấp nhiều thông tin giải đáp cho khách hàng. EVN SPC đang vận hành thử tổng đài chăm sóc khách hàng tại Công ty Điện lực Bình Dương, dự kiến vận hành trong tháng 12/2013. EVN NPC lập dự án thí điểm tổng đài chăm sóc khách hàng ở Công ty Điện lực Hải Phòng, EVN CPC chính thức đưa vào khai thác thí điểm tổng đài ở Công ty Điện lực Bình Định trong tháng 11/2013.

Ngoài ra, trong tháng 11,các tổng công ty điện lực đã tiến hành các thủ tục phê duyệt dự án và lựa chọn thuê tư vấn độc lập đánh giá sự hài lòng khách hàng trên địa bàn quản lý. 

Không những vậy, các tổng công ty điện lực đã hoàn thành việc củng cố và nâng cấp “Phòng Giao dịch khách hàng” tại các công ty điện lực/điện lực quận, huyện. Còn một số ít phòng giao dịch đang chờ sẽ thực hiện theo tiến độ cải tạo, xây dựng trụ sở mới.

Tất cả những thay đổi trên, EVN mong muốn hướng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

 


  • 02/12/2013 01:41
  • Tin, ảnh: Xuân Tiến
  • 2943


Gửi nhận xét