Top 3 máy giặt sấy tiết kiệm năng lượng được ưa chuộng năm 2023

Máy giặt sấy là thiết bị cần thiết cho gia đình, nhất là trong thời tiết nồm ẩm, trời mưa kéo dài nhiều ngày, hoặc gia đình có con nhỏ. Máy tích hợp hai chức năng giặt và sấy, rất tiện lợi. Dưới đây là một số loại máy giặt sấy được ưa chuộng và bán chạy tại các trung tâm điện máy năm 2023, bạn đọc có thể tham khảo để có những lựa chọn phù hợp, tiết kiệm chi phí tiền điện cho gia đình.

Máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV

Máy giặt sấy LG AI DD Inverter giặt 9 kg - sấy 5 kg FV1409G4V

Sản phẩm được thiết kế khối lượng giặt 9kg, sấy 5kg và 14 chương trình giặt trên bảng điều khiển phù hợp cho gia đình 3 - 5 thành viên. Nhờ công nghệ Inverter, máy tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ và sử dụng lượng nước vừa đủ, không bị lãng phí, giúp giảm thiểu chi phí điện nước hàng tháng.

Máy giặt sấy được trang bị công nghệ hơi nước Steam loại bỏ các tác nhân gây dị ứng tối ưu, giúp bảo vệ làn da người dùng. Sản phẩm tích hợp công nghệ 6 chuyển động DD kết hợp động cơ truyền động trực tiếp AI, tránh làm hư hỏng quần áo.

Thêm vào đó, có thể chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi nhanh chóng thông qua ứng dụng Smart ThinQ. Sản phẩm được tăng kích thước lồng giặt nhưng vẫn giữ nguyên diện tích máy giặt, giúp giặt nhiều quần áo hơn.

Máy giặt sấy Aqua Inverter giặt 10 kg - sấy 6 kg AQD-AH1000G.PS

Máy có khối lượng giặt đến 10kg và sấy 6kg phù hợp với gia đình 4 - 6 thành viên, sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí lắp đặt.

Thiết bị hoạt động bằng động cơ truyền động gián tiếp qua dây curoa kết hợp công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm điện, vận hành ổn định và êm ái. Máy trang bị công nghệ cân bằng AI DBT giúp điều chỉnh tốc độ quay linh hoạt, giảm rung lắc và hiệu quả giặt cao.

Hơn thế nữa, máy còn loại bỏ mùi hôi và giảm thiểu nếp nhăn, giữ quần áo luôn như mới nhờ công nghệ Refresh. Đồng thời có khả năng tự làm sạch mặt trong cửa, giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ nhờ công nghệ Smart Dual Spray.

Máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV Inverter 12/8 kg

Máy có khối lượng giặt 12 kg, sấy 8 kg, thích hợp cho gia đình đông người, sở hữu công nghệ giặt cảm biến thông minh AI Wash cho kết quả giặt sạch hiệu quả mà không cần tốn nhiều công sức xử lý trước.

Hệ thống sử dụng 5 loại cảm biến khác nhau, kết hợp cùng trí tuệ nhân tạo AI để phân tích thông tin về độ bẩn, khối lượng giặt, chất liệu vải. Sau đó, dựa trên kết quả ghi nhận để tự động cân chỉnh lượng nước, nước giặt xả, thời gian và quy trình nhằm tiết kiệm tối đa tài nguyên mà vẫn đảm bảo giặt sạch quần áo.

Công nghệ này còn bảo vệ tốt quần áo vì cảm biến chất liệu vải đã tùy chỉnh chương trình giặt cho phù hợp với từng loại chất liệu. Đặc biệt, với tính năng tự động tối ưu hóa, người dùng không cần phải thay đổi cài đặt thủ công cho từng lần giặt.

Công nghệ SmartThings Energy giúp người dùng theo dõi và dự báo mức tiêu thị điện của máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV. Trong giao diện của ứng dụng có các thông tin hiển thị về mức sử dụng năng lượng hàng tháng, hóa đơn điện dự kiến và cảnh báo khi mức tiêu thụ điện tăng quá cao. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện năng và chi phí sinh hoạt hàng tháng mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Thông qua SmartThings Energy, để tiết kiệm điện năng có thể kích hoạt chế độ AI Energy giúp tiết kiệm điện năng nhờ kết hợp công nghệ bong bóng siêu Ecobubble™ và giặt nước lạnh. Bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào vải, đánh bật vết bẩn cứng đầu mà không cần sử dụng nước nóng như máy giặt thông thường, nhờ đó tiết kiệm điện năng tối ưu.


  • 10/01/2024 03:31
  • PV (TH)
  • 2389