Tặng nhà tình thương cho người nghèo ở miền núi tỉnh Quảng Trị

Ngày 11/8, Công ty Điện lực Quảng Trị đã tổ chức khánh thành, bàn giao ngôi nhà tình thương cho bà Đặng Thị Hường trú tại khối 3A, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Bà Hường năm nay 72 tuổi, bản thân bị bệnh, không có thu nhập, không nơi nương tựa, thuộc đối tượng bảo trợ xã hội. Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, bà Đặng Thị Hường đã bày tỏ niềm xúc động về sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo địa phương và ngành Điện, để gia đình bà có được ngôi nhà vững chắc.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Trị tặng quà chúc mừng bà Đặng Thị Hường

Ông Trần Quang Đông, Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Trị cho biết, với nguồn kinh phí 60 triệu đồng từ hỗ trợ của Tổng công ty Điện lực miền Trung, cùng với sự chung tay góp sức của bà con, người thân và chính quyền địa phương, ngôi nhà mới cho gia đình bà Đặng Thị Hường nay đã hoàn thành. Đây là ngôi nhà thứ 3 hoàn thành trong 5 ngôi nhà được Tổng công ty Điện lực miền Trung hỗ trợ tại Quảng Trị trong năm 2023.

Năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung hỗ trợ 4,2 tỉ đồng để xây dựng 70 căn nhà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên 13 tỉnh miền Trung, Tây nguyên, trong đó, tại tỉnh Quảng Trị có 5 gia đình tại các huyện Hướng Hóa, Gio Linh, Đakrông, Cam Lộ và TP. Đông Hà được hỗ trợ.


  • 14/08/2023 12:00
  • Mỹ Lộc
  • 3730