EVNHANOI đón nhận nhiều thư cảm ơn sau chuỗi hoạt động tình nghĩa dịp 27/7

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã nhận được nhiều lá thư bày tỏ sự cảm ơn đối với các hoạt động thăm hỏi và hỗ trợ thương bệnh binh nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 vừa qua.

Với tinh thần “Tương thân tương ái” và tiếp bước truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, EVNHANOI và các đơn vị trực thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, trong đó trọng tâm là các hoạt động dâng hương tại các nghĩa trang liệt sĩ, thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các thương bệnh binh, trung tâm điều dưỡng, các gia đình chính sách, có công với cách mạng tại nhiều địa phương.

Đáp lại tình cảm và những hành động ý nghĩa, thiết thực đó, vừa qua, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh) và Hội người mù quận Ba Đình đã gửi thư bày tỏ sự cảm ơn và tri ân sâu sắc tới EVNHANOI.

Thư cảm ơn của Trung tâm Điều dưỡng thương Binh Thuận Thành (Bắc Ninh)

Thay mặt cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành, BS Nguyễn Văn Hương – Giám đốc trung tâm đã gửi lời cảm ơn chân thành và chia sẻ: “Tình cảm, sự quan tâm của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội là nguồn cổ vũ, động viên khích lệ to lớn đối với thương - bệnh binh và cán bộ viên chức của đơn vị. Sự quan tâm ấy giúp cho các bác, các đồng chí thương - bệnh binh giảm bớt phần nào nỗi đau của vết thương, vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật, tiếp tục an tâm điều dưỡng, điều trị.".

Thư cảm ơn của Hội người mù quận Ba Đình 

Về phía Hội người mù quận Ba Đình, Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Thanh cũng bày tỏ  “Sự hỗ trợ về vật chất cũng với những tình cảm tốt đẹp của Quý cơ quan dành cho Hội chúng tôi là nguồn động viên hết sức to lớn giúp các đồng chí thương binh hỏng mắt và toàn bộ những người khiếm thị nói chung có thêm nghị lực vượt qua những khó khăn của hoàn cảnh, tiếp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống’.

EVNHANOI là một trong nhưng đơn vị đi đầu trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thực hiện trách nhiệm với xã hội, đồng thời thể hiện nét đẹp trong văn hóa của đơn vị, luôn ghi nhớ công ơn to lớn, chia sẻ những khó khăn và hỗ trợ tích cực trong cuộc sống cho các thương bệnh binh mỗi dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ.


  • 10/08/2023 05:32
  • Minh Thanh
  • 4048