Ra mắt câu lạc bộ Tennis Cơ quan EVN

Ngày 04/03, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ra mắt câu lạc bộ (CLB) Tennis Cơ quan EVN, CLB chính thức đi vào hoạt động ngay sau khi buổi lễ kết thúc với sự tham dự của gần 30 thành viên.

Trong nhiều năm qua, Tennis là bộ môn thể thao được đông đảo CBCNV yêu mến và tham gia luyện tập, thi đấu với số lượng trung bình trên 20 VĐV tham gia khi có giải.

CLB Tennis Cơ quan EVN ra đời với mục đích góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần, gắn kết CBCNV trong Cơ quan EVN, góp phần tăng cường hiệu quả trong công tác chuyên môn. Các thành viên đăng ký tham gia trên tinh thần tự nguyện, điều lệ và bộ máy hoạt động do các hội viên/thành viên quyết định, không trái với mục đích hoạt động, thuần phong mỹ tục và các quy định khác của Nhà nước và EVN.

Phó Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam Uông Quang Huy (thứ 3 từ trái qua) và Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN Bùi Công Luận (thứ 2 từ phải qua) tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm CLB Tennis Cơ quan EVN

Bên cạnh đó, CLB cũng là nơi quản lý các hoạt động tập luyện, thi đấu một cách bài bản, từ đó tạo nguồn vận động viên chất lượng có thể tham gia thi đấu các giải thể thao do Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Cơ quan EVN, các bộ ngành liên quan tổ chức; hoặc giao lưu giữa các đơn vị trong và ngoài EVN.

CLB Tennis Cơ quan EVN sẽ hoạt động định kỳ vào lúc 17h – 20h00 tối thứ 2 hàng tuần, tại sân Tennis 76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội.

 


  • 04/03/2024 05:59
  • Minh Thanh
  • 1959